Chủ tịch Masai Ujiri: Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ Lowry

21:45 Thứ tư 10/05/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước truyền thông Chủ tịch Masai Ujiri của Toronto Raptors cho biết sẽ làm tất cả để giữ Kyle Lowry ở lại. Tuy vậy nhiều chuyên gia và người hâm mộ đang nghi ngờ khả năng thành công của đội chủ sân Air Canada Centre.

Mới đây trên Twitter cá nhân của Marc Stein - một phóng viên ESPN đã xác nhận thông tin Kyle Lowry sẽ rời Toronto Raptors vào cuối mùa giải này để tìm kiếm cho mình danh hiệu NBA đầu tiên trong sự nghiệp. Đáp lại thông tin trên, chủ tịch Raptors, ông Masai Ujiri tuyên bố sẽ làm tất cả để giữ lại ngôi sao hàng đầu của đội bóng.

NBA-10-05-24

 Tương lai của Kyle Lowry (số 7) đang là điều người hâm mộ Toronto Raptors quan tâm. Ảnh: NBA.

"Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở bán kết, chúng tôi cần thay đổi. Nó không có nghĩa là sự thay đổi về các cầu thủ mà về cách tiếp cận lối chơi. Đó là một phần công việc để giữ Kyle." Ujiri nói trên ESPN: "Anh ấy là một phần quan trọng của chúng tôi, và tất cả đều mong Kyle ở lại."

Được biết để thuyết phục Kyle Lowry tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Air Canada Centre, Raptors đã chuẩn bị một bản hợp đồng trị giá 18 triệu đô la mỗi năm (hiện đang là 12) cho ngôi sao khoác áo số 7. Tuy vậy khả năng thành công của Raptors đang bị đặt dấu hỏi lớn cả về việc thuyết phục ngôi sao 31 tuổi lẫn tính khả thi của bản hợp đồng.

Trong trường hợp nếu Kyle Lowry đồng ý ở lại sân Air Canada Centre, quỹ lương của Raptors nhiều khả năng sẽ bị phình lên con số 127 triệu đô la. Điều đó được xem là quá nhiều đối với một đội bóng chỉ qua được vòng 2 playoff. Vì vậy không ít người tin rằng Masai Ujiri và bộ sậu buộc phải để một số ngôi sao gần hết hạn hợp đồng ra đi.

Kyle Lowry là một trong những điểm sáng của Toronto Raptors ở mùa giải năm nay, với trung bình 22,4 điểm, 4,8 rebounds, và 7 kiến tạo mỗi game. Tuy nhiên chấn thương mắt cá khiến ngôi sao 31 tuổi không thể góp mặt trong game 3 và 4 trước nhà ĐKVĐ Cleveland Cavaliers ở loạt bán kết NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:45 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục