Chủ tịch Inter được bầu làm người đứng đầu Ủy ban Olympic Indonesia

09:29 Thứ hai 09/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chủ tịch Erick Thohir của CLB Inter Milan vừa được bầu làm Chủ tịch Ủy ban Olympic Indonesia.

Hôm qua ngày 08/11, cuộc bỏ phiếu để xem ai là người đứng đầu Ủy ban Olympic Indonesia đã có kết quả và không bất ngờ khi Erick Thohir đã thắng trong lần tranh cử này. Erick Thohir sinh ra tại Jakarta, là một doanh nhân thành đạt của đất nước Indonesia. Người hâm mộ bóng đá thành Milan biết tới Thohir khi ông bỏ tiền ra để mua lại 70% cổ phần của câu lạc bộ Inter Milan qua đó trở thành chủ tịch CLB nay thay cho Massimo Moratti.

Erick Thohir được bầu làm Chủ tịch Ủy ban Olympic Indonesia. Ảnh: Internet.

Trong cuộc bỏ phiếu vào chiếc ghế người đứng đầu của Ủy ban Olympic Indonesia, Erick Thohir đã chiếm được 46 trên tổng số 59 phiếu bầu. Thực tế đây không phải là một vấn đề khó hiểu, khi với những đóng góp của Erick Thohir trong thời gian vừa qua cho bóng đá Indonesia đã khiến cho ông lấy được nhiều uy tín cho bản thân. Gia đình Thohir sở hữu công ty mẹ TNT Group, trong đó kinh doanh các lĩnh vực khác nhau, bao gồm than đá, ô tô, phương tiện truyền thông và bất động sản.

Ngoài việc nắm giữ hai cương vị quan trọng trên, tỷ phú 45 tuổi cũng có cổ phần trong Major League Soccer, CLB DC United, cũng như Chủ tịch Hiệp hội bóng rổ Đông Nam Á. Hiện tại Inter Milan của Erick Thohir đang bay cao ở Serie A và trong vòng đấu này, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã giành chiến thắng sát nút trước Torino qua đó có được 27 điểm sau 12 trận.

Liêm Minh | 09:20 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục