Chủ tịch của Salernitana chỉ trích tổ trọng tài sau trận thua ngược trước Napoli

13:20 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football Italia cho biết ban lãnh đạo của Salernitana cực kỳ phẫn nộ trước những quyết định của trọng tài trong trận đấu với Napoli.

Tối qua, câu lạc bộ Salernitana đã bị Napoli đánh bại với tỉ số 1-2, mặc dù họ đã vươn lên dẫn trước ở phút 29, sau cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của tiền vệ Antonio Candreva.

Tuy nhiên, bàn thắng trên chấm phạt đền của Matteo Politano đã giúp Napoli trở lại và giành chiến thắng với cú dứt điểm cận thành của hậu vệ Amir Rrahmani ở phút 90+6.

Theo nguồn tin từ Football Italia, chủ tịch của Salernitana, Danilo Iervolino đã lên tiếng chỉ trích các quyết định của tổ trọng tài điều hành trận đấu. 

Iervolino nói: "Chúng tôi muốn đình chỉ và thay thế toàn bộ tất cả các trọng tài này. Việc sa thải trưởng ban trọng tài Gianluca Rocchi là điều cần thiết. Những sai phạm bắt đầu từ đây."

Salernitana: ‘Replace all referees, we demand justice’ - Bóng Đá

Salernitana tiếp tục đứng cuối BXH Serie A mùa này.

Mặc dù sau đó, chuyên gia trọng tài Luca Marelli của DAZN đã phân tích các sự cố trong trận đấu này và kết luận rằng không có sai lầm đáng kể nào, nhưng ông Iervolino vẫn tiếp tục than phiền: "Chúng tôi không được hưởng phạt đền trong 2 pha phạm lỗi đối với Simeon Nwankwo hay Loum Tchaouna, trước khi Napoli có bàn thắng. Đó là những sai lầm đáng kinh ngạc."

Trận thua ngược trước Napoli này khiến Salernitana tiếp tục dậm chân ở cuối BXH Serie A với 5 điểm ít hơn nhóm đang ở vị trí an toàn. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:50 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục