Chủ tịch Barcelona gặp siêu cò Jorge Mendes

10:07 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnĐoạn clip siêu cò Jorge Mendes đến Tây Ban Nha vào tối thứ Ba đã thu hút sự chú ý rộng rãi trên mạng xã hội.

Theo báo cáo từ Jijantes, Jorge Mendes đã Barcelona, để có buổi thảo luận với chủ tịch Joan Laporta, về tương lai của không ít ngôi sao.

JORGE MENDES ARRIVES FOR TALKS WITH BARCELONA – WHO DOES THE SUPER AGENT REPRESENT? - Bóng Đá

 Mendes là tay cò hàng đầu thế giới.

Trọng tâm và trước mắt, họ sẽ là lên kế hoạch dành cho Joao Félix và Joao Cancelo, 2 cầu thủ đang được cho mượn ở đội bóng xứ Catalunya từ Atlético Madrid và Man City. Trước khi họ kết thúc điều khoản cho mượn với Barcelona vào mùa hè 2024, Mendes đã làm rõ rằng ông sẵn sàng mở các cuộc đàm phán về khả năng giữ cả hai ở lại vào mùa giải tới.

Bên cạnh đó, Mendes và chủ tịch Laporta sẽ bàn về tương lai của một số ngôi sao khác, khi tay cò này hiện đang là người đại diện cho Alejandro Balde, Lamine Yamal và Ansu Fati.

Và nếu Barcelona muốn tìm kiếm một HLV tài năng đủ sức ngồi vào chiếc ghế nóng ở Camp Nou, siêu cò người Bồ Đào Nha cũng có thể đáp ứng, khi ông là đại diện của nhiều chiến lược gia nổi tiếng như Sérgio Conceição, Nuno Espírito Santo và đặc biệt là José Mourinho.

Minh Tuấn | 09:09 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục