Chủ tịch Barca nghi ngờ trình độ Xavi

16:04 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ SPORT, sau khi chứng kiến Barcelona để thua Royal Antwerp, chủ tịch CLB xứ Catalan Joan Laporta đã lập cuộc họp bất ngờ để bàn về tương lai HLV Xavi Hernandez.

Chỉ phải đụng độ một trong những CLB bị đánh giá thấp nhất Champions League khi Antwerp chưa thể giành bất kỳ điểm số nào sau 5 trận vòng bảng, nhưng Barca đã đón nhận thất bại gây sốc ở đất Bỉ dù tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Đoàn quân Xavi thể hiện lối chơi bạc nhược và không cho thấy sự tiến bộ nào sau trận thua 2-4 trước đó với Girona tại La Liga. 

Có mặt trên khán đài và bất lực nhìn đội nhà để thua cay đắng, chủ tịch Joan Laporta ngay lập tức triệu hồi các thành viên trong ban lãnh đạo Barca để thực hiện một cuộc họp bất thường.

 - Bóng Đá

 Laporta không còn tin tưởng Xavi. 

Thông tin từ SPORT cho hay, Laporta không thể chấp nhận lối chơi thảm họa mà Barca vừa trình diễn và xin ý kiến các thành viên về tương lai sắp tới của Xavi. Theo đó, người đứng đầu Blaugrana cho rằng chiến lược gia 40 tuổi không đủ năng lực để lèo lái con tàu Barca đi đúng hướng. 

Về phần HLV Xavi, thuyền trưởng sinh năm 1983 vẫn khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa bản thân với giới lãnh đạo CLB dù cho đội bóng phải nhận nhiều kết quả không tốt thời gian gần đây. 

Tuy nhiên, sau thất bại 2-4 trước Girona rạng sáng thứ 2, truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt loan tin nhiều thành viên cộm cán trong ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã mất niềm tin vào Xavi và muốn có sự thay đổi ngay lập tức trên băng ghế chỉ đạo. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 15:34 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục