Chủ sở hữu tiềm năng nói thẳng về đẳng cấp của Tuchel

19:54 Chủ nhật 20/03/2022

TinTheThao.com.vnTrao đổi với giới truyền thông, tỷ phú Nick Candy có những nhận định đáng chú ý về chiến lược gia người Đức.

 

Tuchel hài lòng với các cầu thủ 

Sau những lệnh trừng phạt nặng nề nhằm vào Tỷ phú Roman Abramovich, có thể nói Chelsea đã rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng nhất lịch sử CLB. Dù vậy, mặc cho án cấm chuyển nhượng hay CĐV hạn chế, thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn cho thấy sự tập trung cao độ vào bóng đá với những thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường.

Nick Candy, người đang tham gia vào cuộc chiến giành quyền sở hữu Chelsea nhận định, Tuchel đã thể hiện thực sự xuất sắc trong những tuần vừa qua. Theo quan điểm đến từ Candy, không chỉ là một chiến lược gia hàng đầu, mà Tuchel còn là một con người tuyệt vời và được mọi người tôn trọng. 

Chelsea manager Thomas Tuchel would welcome Manchester United approach - Bóng Đá

 Tuchel được khen ngợi. 

Metro dẫn lời tỷ phú người Anh:

"Vài tuần qua, Thomas Tuchel đã thực hiện một công việc đáng kinh ngạc trong một thời điểm rất khó khăn. Ông ấy trả lời phỏng vấn và cư xử thật xuất sắc, một quý ông thực thụ."

"Trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời là một chuyện, và trở thành một con người tuyệt vời lại là một chuyện khác. Nhưng, Tuchel đã chứng minh rằng ông ấy không chỉ là một huấn luyện viên tuyệt vời, mà còn là một con người xuất sắc."

"Tuchel nhận được sự tôn trọng của giới truyền thông, nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ và người hâm mộ. Vì vậy, tất cả mọi người đều ghi nhận công lao của ông ấy."

Huỳnh Phong | 19:24 20/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục