Chữ ký 40 triệu khiến Arnold gặp ác mộng

21:45 Thứ hai 28/08/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong cuộc đối đầu The Kop.

 
 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Newcastle United và Liverpool đã cống hiến cho người hâm mộ Premier League một trận đấu vô cùng hấp dẫn vào đêm qua.

 - Bóng Đá

 Với việc phải chơi thiếu người trong thế đang bị dẫn trước, tưởng chừng như HLV Jurgen Klopp và các học trò sẽ trắng tay rời khỏi St. James' Park.

 - Bóng Đá

 Nhưng rốt cuộc, nhờ vào sự bùng nổ đến từ Darwin Nunez ở giai đoạn cuối trận, Liverpool đã ngược dòng thành công và giành thắng lợi với tỷ số 2-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Tuy giành trọn 3 điểm, nhưng chắc chắn các cổ động viên The Kop sẽ không thể hài lòng với màn thể hiện của một số cầu thủ đội nhà, chẳng hạn như Trent Alexander-Arnold.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ người Anh đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở phút thứ 25 với một pha mất bóng tai hại, tạo cơ hội cho Anthony Gordon ghi bàn mở tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, Gordon đã khiến cho Arnold trải qua một cơn ác mộng trong trận đấu này, bởi từ những phút đầu trận, hậu vệ người Anh đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với tiền đạo của Newcastle.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Gordon thực sự đã có một màn thể hiện ấn tượng trước Liverpool. Ngoại trừ bàn thắng mở tỷ số, anh còn tỏa sáng với 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 3 nỗ lực rê bóng qua người thành công. 

 - Bóng Đá

 Trong trận đấu vừa rồi, cựu sao Everton có tổng cộng 44 lần chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác khoảng 92% - bao gồm 14/15 đường chuyền đúng địa chỉ vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Gordon còn để lại dấu ấn mạnh mẽ ở mặt trận phòng ngự với 4 tình huống thu hồi bóng, 1 pha tắc bóng chính xác và 5 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo kể từ đầu mùa, Gordon thực sự đang chứng tỏ được giá trị của một bản hợp đồng 40 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 20:47 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục