Chris Paul bỏ lỡ trận đại chiến Clippers - Thunder

11:54 Thứ tư 23/01/2013

Tin không vui đã đến với Clippers ngay trước trận đại chiến với Thunder khi đội bóng này không thể có được sự phục vụ của ngôi sao ở vị trí hậu vệ điều phối bóng Chris Paul vì lý do chấn thương.

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của Chris Paul đối với Los Angeles Clippers, và việc cầu thủ này không thể thi đấu với Oklahoma City Thunder là một thiệt thòi rất lớn cho đội bóng đến từ Los Angeles. Paul chính là nhạc trưởng đã dẫn dắt Clippers đến thành công ở mùa giải năm nay, với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Tây, chỉ sau Thunder.

Chris Paul vắng mặt trong trận quyết đấu với Thunder. Ảnh: Internet.

Thông tin Chris Paul vắng mặt đã được HLV Vinny Del Negro xác nhận trước trận đấu không lâu. Lý do dẫn đến sự vắng mặt này là do chấn thương ở đầu gối đã khiến CP3 vắng mặt 3 trận liền trước đó vẫn chưa hồi phục. Anh chỉ trở lại một cách bất đắc dĩ trong trận đấu với Warriors nhưng cũng không thể giúp Clippers giành chiến thắng.

Trong cuộc đối đầu với Warriors, Paul chỉ ghi được 4 điểm và phải khập khiễng rời sân khi hiệp 4 của trận đấu còn chưa kết thúc.

Như thường lệ, Eric Bledsoe sẽ thay thế vị trí của Chris Paul và các fan đội bóng Los Angeles chỉ còn kỳ vọng rằng cầu thủ dự bị sẽ làm tốt nhiệm vụ mà cầu thủ số 3 để lại. Trận đấu giữa Clippers và Thunder đã diễn được một nửa và Thunder hiện đang là đội dẫn trước với tỉ số 49-45 khi bước vào giờ nghỉ.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục