Chọn mua 'Bruno Fernandes thứ 2', Man Utd sẽ có mùa Đông hoàn hảo

09:22 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnKhông ít cầu thủ đã được liên kết với Man Utd trong tháng này. Moises Caicedo, Max Aarons trong số đó.

Nhưng có lẽ, bản hợp đồng tiềm năng, khả thi và đáng để người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi nhất là Leon Bailey của Bayer Leverkusen.

Theo The Mail, Bailey thậm chí đã thay đổi người đại diện, với hy vọng mau chóng được chuyển đến Premier League. Tờ The Mail cũng đưa tin vào tháng trước rằng, Man Utd đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Bailey, trong trận đấu mà tiền vệ này lập được cú đúp.

 - Bóng Đá

 Bailey được Man Utd quan tâm.

Dưới đây là ba lý do tại sao Bailey sẽ là bản hợp đồng lý tưởng cho Man Utd vào tháng Giêng.

1. Đáp ứng nhu cầu

Đơn giản, Leon Bailey sẽ ngay lập tức khiến Man Utd trở nên tốt hơn, vào thời điểm quan trọng của mùa giải. Quỷ đỏ hiện không có sẵn một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Dù Facundo Pellistri, Amad Diallo, và phần nào đó Daniel James rất triển vọng, nhưng chưa sẵn sàng để trở thành cái tên sẽ thường xuyên.

Sự xuất hiện của Bailey sẽ giảm bớt áp lực lên Pellistri và Diallo, đồng thời giúp hậu vệ Aaron Wan-Bissaka thi đấu dễ dàng hơn, bằng cách lấp đầy khoảng trống tấn công bên cánh phải.

Bailey có thể chơi cả hai cánh. Mùa giải này, anh ấy đã chơi ở cánh phải cho Leverkusen và rõ ràng đó là vai trò mà cầu thủ 23 tuổi người Jamaica hiệu quả nhất. Tuy nhiên, sự linh hoạt khi chơi cả hai cánh khiến anh ấy trở nên hữu ích hơn.

2. Giá phải chăng

Cánh phải không phải là vị trí duy nhất Man Utd cần tăng cường. Đó là lý do tại sao việc chi 100 triệu bảng cho Jadon Sancho không phải là thương vụ lý tưởng.

 - Bóng Đá

 Bailey thật sự tài năng.

Theo Sky Sports, Bailey được Leverkusen định giá khoảng 40 triệu bảng. Đây sẽ là một số tiền hợp lý để chi cho một cầu thủ chạy cánh có khả năng đóng góp ngay tức thì.

Sau đó, Man Utd sẽ có tiền để chi tiêu cho các vị trí khác, cụ thể là trung vệ, tiền vệ phòng ngự, hậu vệ phải, và thậm chí cả tiền đạo, có thể là vào mùa Hè 2021.

Tất cả các bản hợp đồng đều như trò đánh bạc. Phong độ khá tồi của Jadon Sancho cùng Borussia Dortmund mùa này cho thấy sẽ không có gì đảm bảo anh sẽ tỏa sáng ở Old Trafford. Câu lạc bộ sẽ giảm nguy cơ thất bại bằng cách thực hiện một động thái hợp lý cho Bailey.

3. Một Bruno Fernandes thứ 2

Một bản hợp đồng giữa mùa giải, có thể thay đổi trận đấu, ghi bàn và kiến tạo như Fernandes. Bailey sẽ đáp ứng được điều này. Tính đến thời điểm này của mùa bóng, ngôi sao của Leverkusen đã ghi được 9 bàn và có 6 pha kiến tạo.

Man Utd cần một cầu thủ khác có thể xoay chuyển trận đấu. Khi câu lạc bộ đang ở giữa cuộc chiến danh hiệu, một điểm thôi cũng có thể là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Thêm một cầu thủ nhanh nhẹn, lắt léo và có khả năng ghi bàn như Bailey sẽ là một bước đi thông minh và có thể mang lại hiệu quả ngay lập tức cho Quỷ đỏ.

(Theo UnitedInfocus)

Solskjaer nói về ảnh hưởng của Fernandes:

 
Minh Tuấn | 08:24 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục