Chơi xuất sắc, Phil Foden khiến đồng đội tán thưởng

22:52 Thứ năm 05/10/2023

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội, James McAtee đã dành nhiều lời khen ngợi cho Phil Foden sau màn trình diễn hoàn hảo của anh trước RB Leipzig.

Cầu thủ 20 tuổi hiện đang được cho mượn tại Sheffield United đã bình luận trên bài đăng trên Instagram của đồng đội sau chiến thắng 3-1 của Man City ở Champions League. James McAtee đã ca ngợi Phil Foden, người đóng vai chính cho Manchester City trong trận thắng RB Leipzig.

Cầu thủ 23 tuổi này đã mở tỷ số cho Man City. Bên cạnh bàn thắng, Foden còn thể hiện mình là một cầu thủ xuất sắc, kết nối các cuộc tấn công với nhau, lùi sâu để kiểm soát và cũng hoạt động ở các khu vực rộng hơn để tạo cơ hội.

Foden đang thách thức ngai vàng của De Bruyne - Bóng Đá

 Foden duy trì được phong độ tốt cho Man City.

Sau khi Manchester City đánh bại RB Leipzig, James McAtee đã ca ngợi đẳng cấp của Phil Foden trên mạng xã hội: "Một cầu thủ xuất sắc."

Foden được coi là người thừa kế hiển nhiên của De Bruyne, anh cũng đã cho thấy rằng mình cũng có khả năng phát triển ở khu vực sâu hơn. Ở một khía cạnh nào đó, cầu thủ người Anh có thể được ví như Ilkay Gundogan ở chỗ anh có thể chơi thoải mái ở cả vị trí số 8 cũng như ở phía sau tiền đạo.

Thanh Vũ | 21:54 05/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục