Chơi thăng hoa, Hazard bắn tín hiệu "tuyệt vời" đến Sarri

14:23 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eden Hazard đã đánh giá rất cao chiến lược gia 59 tuổi bất chấp The Blues vừa có trận hòa đầy thất vọng trước West Ham.

Sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, HLV Maurizio Sarri và các học trò đã phải chia điểm với The Hammer trong trận cầu 0 bàn thắng. Trận hòa này đã khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 3 khi có cùng số điểm với Manchester City nhưng thua về hiệu số bàn thắng.

Tuy nhiên, Eden Hazard vẫn giữ tinh thần lạc quan sau khi có được phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Chia sẻ trên Sky Sports, cầu thủ 27 tuổi cho rằng anh đang thực sự tận hưởng cuộc sống dưới thời của ông thầy người Italia. 

eden hazard nói lời đường mật với sarri - Bóng Đá

 Eden Hazard vừa lọt vào Đội hình tiêu biểu năm 2018 do FIFA bình chọn.

"Điều đó là tất nhiên, chúng tôi đang rất thoải mái. Chelsea luôn kiểm soát bóng, là một cầu thủ tấn công tất cả những gì bạn muốn chỉ có thể. Chúng tôi đã thay đổi, mặc dù gặp một vài rắc rối trước West Ham nhưng toàn đội đã có khởi đầu tốt", cựu cầu thủ Lille chia sẻ.

"Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, thật dễ để nói điều này khi Chelsea chiến thắng. Nhưng các cầu thủ đều cảm thấy như thế ngay cả ở những khoảnh khắc quả tồi tệ. Chắc chắn Maurizio Sarri là một nhà cầm quân tuyệt vời và ông ấy đã chứng minh cho cả thế giới thấy", Eden Hazard nói thêm.

Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi đến 5 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo sau 6 trận tại Premier League. Thành tích xuất sắc của tiền vệ người Bỉ đã làm các CĐV Chelsea quên đi những phát biểu bóng gió về chuyện ra đi hồi đầu mùa. 

Kha Võ | 14:00 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục