'Chơi cho Real Madrid, bạn cần chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng'

17:06 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Eden Hazard đã có những chia sẻ đáng chú ý về lý do tại sao anh quyết định rời Chelsea để chuyển đến Real Madrid, theo GOAL.

Sau 7 mùa giải khoác áo Chelsea, ngôi sao người Bỉ đã quyết định rời đi ở tuổi 28. Trước khi chính thức gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid, anh cũng kịp đem về phòng truyền thống của The Blues một danh hiệu cao quý, đó là Europa League.

Tất nhiên, ai cũng hiểu rằng Eden Hazard rất yêu thích việc khoác áo Los Blancos, nhưng mới đây anh cũng tiết lộ thêm lý do tại sao mình đến đây và mục tiêu sắp tới là gì. Cựu ngôi sao LOSC Lille chia sẻ (theo GOAL): “Bạn cần phải giành được mọi thứ có thể mỗi mùa khi chơi cho Real Madrid.

Bạn biết lý do Eden Hazard khoác số áo cực lạ ra mắt Real Madrid chưa? - Bóng Đá

 Hazard đưa ra mục tiêu lớn ở Real Madrid.

Bạn cần chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng. Nếu bạn không vô địch Champions League, người hâm mộ sẽ thất vọng và đó là điều được thông cảm. Tại CLB này, bạn luôn muốn giành chiến thắng và đó là lý do tôi ở đây. Tôi muốn chơi các trận đấu, ghi bàn và cuối mùa giải nâng cúp.

Tôi chơi bóng đá với sự thoải mái. Điều đó thật khó khăn bởi vì có những hậu vệ, tiền vệ… nhưng đó là phong cách của tôi. Nếu không thoải mái, tôi sẽ không chơi tốt và phải ngồi dự bị... Tôi không nghĩ: tôi phải làm điều này, chơi bóng bên phải hay trái. Tôi chỉ biết chơi, lên bóng và quyết định phải làm gì".

Mùa tới, Hazard sẽ phải đối đầu với thử thách lớn nhất sự nghiệp, đó là Barcelona của siêu sao Lionel Messi, tại La Liga. Trong khi đó, cầu thủ này thậm chí chưa bao giờ vô địch Champions League và bây giờ cần thực hiện sứ mệnh "lần thứ 14" cùng Real Madrid.

Vũ Quang Toản | 16:15 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục