Choáng với bài tập của sao bóng rổ

09:44 Thứ tư 17/10/2012

Cách mà Patric Young tập luyện cho mùa giải mới đã làm nhiều dân yêu "bóng cam" trên Internet ngưỡng mộ.

Patric Young, một VĐV bóng rổ đầy triển vọng của Đại học Florida đã làm cộng đồng trên Facebook và Twitter tại Mỹ dậy sóng với đoạn clip quay buổi tập của mình.

Những người theo dõi bóng rổ Mỹ còn đánh giá khối lượng tập luyện của Patric còn nặng hơn cả những VĐV chuyên nghiệp. Và đặc biệt, anh không sử dụng máy móc chuyên nghiệp mà tập với bao cát, bánh xe và xe tải.

Patric khởi động với màn vác bao cát chạy hai vòng. Ấn tượng nhất vẫn là màn luyện sức mạnh cho phần tay bằng cách cột dây vào một chiếc xe hơi 4 chỗ và kéo bằng tay. Ngay sau đó, Patric tập với một vỏ bánh xe tải cực đại, lật và di chuyển đến địa điểm một xe tải nhỏ đang đậu. Lúc này, anh chuyển sang màn "khủng hơn" là một mình đẩy xe tải nhỏ trong cả đoạn đường dài.

Patric là ngôi sao trong màu áo trường Đại học Florida.

Patric có một thân hình lý tưởng, cao gần 2,1m và nặng 112kg. Anh là một trong những VĐV được trang Faaz.com bầu chọn là những ngôi sao bóng rổ có thể tỏa sáng trong tương lai của nước Mỹ. Nếu các đối thủ của trường Đại học Florida chứng kiến bài tập này của Patric, hẳn họ đã có thêm một lý do để lo lắng trong mùa giải mới.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục