CHOÁNG! Jesse Lingard bị trộm trang sức đắt giá ngay lúc đang thi đấu

22:03 Thứ sáu 28/05/2021

Vừa trải qua mùa giải ấn tượng, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã phải đối mặt với không ít rắc rối.

 - Bóng Đá

 Gia nhập West Ham United hồi mùa Đông 2020 vừa qua theo dạng cho mượn từ M.U, Jesse Lingard đã bất ngờ lột xác với màn trình diễn ngoạn mục. 

 - Bóng Đá

 Cầu thủ 28 tuổi ra sân 16 trận tại Premier League và ghi tới 9 bàn thắng, cùng với đó là sở hữu 5 đường kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, truyền thông Anh tiết lộ ngôi sao sinh năm 1992 đã đối mặt với vấn đề nan giải khi một món đồ đắt giá của anh bị trộm mất. 

 - Bóng Đá

 Tờ The Sun cho biết, Jesse Lingard sở hữu bộ sưu tập đồng hồ cực chất và một trong số đó được thiết kế bởi nhà sản xuất Thụy Sỹ - Richard Mille. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, bằng một cách kỳ diệu nào đó, kẻ trộm đã lẻn vào phòng thay đồ của The Hammers ở trận thua Everton 0-1 vào ngày 9/5 vừa qua để cuỗm mất chiếc đồng hồ của Jesse Lingard. Theo phát ngôn viên của West Ham United, đây là điều thực sự khó tin khi sân Olympic được giám sát bởi CCTV và đội ngũ tuần tra an ninh. 

 - Bóng Đá

 Cũng theo tờ The Sun, giá trị của chiếc đồng hồ của Jesse Lingard lên tới 6 con số. Quả thực, ngôi sao thuộc biên chế M.U là một trong những cầu thủ có phong cách trẻ trung và sành điệu bậc nhất xứ Sương mù. Vì thế, từ quần áo đến trang sức, tiền vệ 28 tuổi đều lựa chọn những món đồ đắt tiền. 

 - Bóng Đá

 Thời điểm này, tuyển thủ Anh vẫn đang chờ cảnh sát điều tra và cầu thủ sinh năm 1992 sẽ sớm nhận được câu trả lời. 

 - Bóng Đá

 Mục tiêu hiện tại của Jesse Lingard có lẽ là tập trung tối đa cho EURO 2020 - giải đấu anh hoàn toàn có khả năng đá chính khi được HLV Gareth Southgate điền tên. 

 - Bóng Đá

 Từ chỗ là nhân tố thất sủng, cầu thủ 28 tuổi đã trở lại đầy mạnh mẽ để góp mặt ở giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già cấp độ ĐTQG. 

 - Bóng Đá

 Nếu thể hiện tốt trong màu áo Tam Sư, khả năng cao Jesse Lingard sẽ được Manchester United thưởng lớn bằng một hợp đồng mới. 

Bàn thắng của Jesse Lingard cho Brighton: 

 
Giang Nam | 21:05 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục