CHOÁNG! Gợi lại chuyện cũ, Xhaka đáp trả Evra cực gắt

10:18 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sĩ đã lên tiếng sau khi phải đón nhận những lời chỉ trích từ Patrice Evra.

Granit Xhaka đang thể hiện phong độ ấn tượng, góp phần giúp Arsenal "hồi sinh". Tuy nhiên, trước đó, anh từng trải qua quãng thời gian tồi tệ. Hồi tháng 12/2020, tiền vệ người Thụy Sĩ phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Burnley, góp phần khiến The Gunners phải nhận thất bại. Ngay lập tức, anh phải đón nhận những lời chỉ trích từ Patrice Evra. Cụ thể, cựu hậu vệ Manchester United đã nói rằng "Thierry Henry luôn tắt TV mỗi khi thấy Xhaka là đội trưởng của Arsenal."

Gần 2 tháng sau, Granit Xhaka đã lên tiếng đáp trả. Trả lời phỏng vấn với The Guardian, anh cho biết:

"Phải có ranh giới cho những lời chỉ trích, ví dụ như không được đề cập đến gia đình của các cầu thủ, không được tạo ra các cuộc công kích vào 1 cá nhân và con cái của bất kỳ cầu thủ nào. Bạn có thể chỉ trích các cầu thủ và màn trình diễn của họ bằng mọi cách nhưng đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Granit Xhaka slams Patrice Evra for 'provoking online abuse' after Burnley red card - Bóng Đá

 Patrice Evra từng chỉ trích Granit Xhaka cực gắt.

Tôi có 1 trận đấu tệ trước Crystal Palace và từng gặp vấn đề ở trận gặp Burnley. Tháng 10/2019 là khoảng thời gian khó khăn nhất với sự nghiệp của tôi. Song, những lời công kích hướng vào vợ, con cái và bạn bè của tôi thực sự quá khủng khiếp. Vấn đề ở đây là chúng tôi không biết ai đứng đằng sau những lời bình luận ấy, đây là bản chất của mạng xã hội. Hãy chỉ trích các cầu thủ, họ là người xuất hiện trên sân. Tuy nhiên, gia đình và bạn bè của bạn không phải là đối tượng để làm điều đó.

Evra, Henry được xem là cựu cầu thủ, đã có những lời bình luận về màn trình diễn của 1 ai đó và mời chào làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Một số chuyên gia thực sự đang cố tình kích động sự chỉ trích. Điều đó không bao giờ xuất hiện ở Thụy Sĩ, Đức nhưng lại khá phổ biến ở Anh."

Mikel Arteta bảo vệ Granit Xhaka:

 
Faro | 09:20 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục