CHÍNH THỨC: Xác định được người thay thế Ed Woodward tại OTF

10:39 Thứ ba 21/12/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd sắp có một CEO mới sau sự ra đi của Ed Woodward vào ngày 31/12 tới. Điều này có thể mở ra một kỷ nguyên mới cho đội chủ sân Old Trafford.

Báo cáo của Sky News cho biết Richard Arnold sẽ tiếp quản vị trí CEO (Giám đốc điều hành) của Ed Woodward sau khi người đàn ông 50 tuổi rời đội bóng vào ngày 31/12. Được biết, Arnold đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc thương mại tại Man Utd và đóng góp vai trò lớn trong lĩnh vực phi bóng đá của đội bóng.

CHÍNH THỨC: Xác định được người thay thế Ed Woodward tại OTF - Bóng Đá

 Woodward sẽ nhường vị trí cho Arnold (phải) trong những ngày tới.  

Hồi đầu năm, Arnold gây ấn tượng khi tuyên bố với hãng tin AP rằng: "Không ai trên thế giới hạnh phúc hơn tôi với thành công phi thường mà anh ấy đang mang lại", khi thảo luận về HLV Ole Gunnar Solskjaer. Giờ thì những lời bình luận ấy lại được khán giả xem như một trò cười.

Ông là một người hoàn toàn phù hợp khi nhà Glazer quan tâm và muốn tập trung vào việc đảm bảo Quỷ đỏ là một cỗ máy in ra tiền. Về mặt bóng đá, thật đáng buồn khi Edwin van der Sar không được bổ nhiệm dù được NHM ủng hộ rất nhiều.

Có một số hy vọng rằng Arnold sẽ khôn ngoan hơn Ed Woodward và để lại mảng kinh doanh bóng đá cho những người làm bóng đá.

Sự tín nhiệm của Woodward bị xuống thấp đến từ việc ông không sẵn sàng nhường quyền lực cho bất kỳ ai khác. Ngay cả Giám đốc bóng đá John Murtough cũng phải làm việc dưới quyền ông, theo thông tin từ tờ The Telegraph. Arnold có thể giúp mọi người bằng cách tránh sang một bên, để Murtough và Ralf Rangnick phụ trách.

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 09:41 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục