CHÍNH THỨC: Wolves công bố tân binh đầu tiên, giá 20 triệu bảng

07:04 Thứ tư 13/07/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Wolverhampton mới đây đã đăng tải thông tin chính thức về việc CLB chiêu mộ tân binh đầu tiên ở mùa Hè 2022.

 

Theo đó, trang chủ Wolverhampton viết như sau:

"Wolves đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tuyển thủ Cộng hòa Ireland Nathan Collins từ Burnley với mức phí không được tiết lộ.

Trung vệ đã đồng ý một thỏa thuận 5 năm, với tùy chọn gia hạn 12 tháng, để trở thành bản hợp đồng mới đầu tiên của HLV Bruno Lage trong mùa Hè. Anh đã hoàn thành kiểm tra y tế kịp thời để cùng các đồng đội mới tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải Alicante.

CHÍNH THỨC: Wolves công bố tân binh đầu tiên, giá 20 triệu bảng - Bóng Đá

Collins gia nhập Wolverhampton.

Cầm bóng chắc chắn và phòng ngự tốt, cầu thủ 21 tuổi chuyển đến sân Molineux sau mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo của Burnley.

Collins bắt đầu sự nghiệp tại Cherry Orchard ở Dublin. Anh lần đầu tiên bước chân vào môi trường bóng đá Anh trong màu áo Stoke City. Anh tiến bộ qua hệ thống trẻ của đội bóng vùng Staffordshire và được đôn lên đội 1 chỉ sau 3 năm tập luyện.

Collins cũng có khả năng thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ phải. Anh tích lũy nhiều kinh nghiệm sau thời gian thi đấu ở Championship, thường xuyên được đá chính trong hàng ngũ Stoke trước khi nghỉ 1 thời gian khá dài trong mùa giải 2019/20.

Giám đốc kỹ thuật Scott Sellars cho biết: “Chúng tôi đã xem xét Nathan một thời gian và ngưỡng mộ cậu ấy, vì vậy chúng tôi rất vui mừng được đưa Collins đến Wolverhampton. Cậu ấy là một chàng trai rất tài năng - mới 21 tuổi, đã chơi cho ĐTQG và có một mùa giải ấn tượng cùng Burnley.""

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 06:06 13/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục