CHÍNH THỨC: UEFA từ chối, Wolves 'run rẩy' hành quân tới Hy Lạp

06:35 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của Premier League buộc lòng phải chấp nhận sự thật dù không hề mong muốn.

Chỉ trong vòng 1 tuần, đại dịch Corona đã tạo ra ảnh hưởng trực tiếp đến bóng đá châu Âu, đồng thời hàng loạt đội bóng phải thi đấu mà không có được sự cổ vũ của khán giả. Có thể kể đến trường hợp của Atalanta, Barcelona, PSG và sắp tới sẽ là Manchester United.

Nhằm để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như tránh nguy cơ nhiễm bệnh, đa số sân đấu đều sẽ không mở cửa phục vụ khán giả. Tuy nhiên, Wolves lại tỏ ra không hài lòng với tình trạng này, qua đó đệ đơn yêu cầu UEFA hoãn luôn trận đấu gặp Olympiakos (vòng 16 đội Europa League).

Coronavirus: Wolves say Olympiakos Europa League tie is 'unnecessary risk' - Bóng Đá

 Đoàn quân của HLV Nuno Santo được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.

Nguyên nhân có lẽ ai cũng đã biết, chủ tịch của đội bóng Hy Lạp - tỷ phú Evangelos Marinakis bị chẩn đoán dương tính với COVID-19. Thế nhưng, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã từ chối đề nghị của "Bầy sói", và vẫn quyết định tổ chức trận đấu mà không có CĐV nào đến sân.

"Chúng tôi xác nhận rằng yêu cầu hoãn trận đấu với Olympiakos vào thứ Năm tới đã bị UEFA từ chối. Với quan điểm của CLB, đây là chuyến hành quân mang tới rủi ro không cần thiết cho các cầu thủ, nhân viên, fan hâm mộ cũng như những người đi du lịch.

CLB tin rằng có những thứ quan trọng hơn bóng đá, và sức khỏe của toàn đội là một trong số đó. Nhưng Wolves tôn trọng quyết định của UEFA, đồng thời vẫn sẽ tới Hy Lạp để tham dự trận đấu", trang chủ của đội chủ sân Molineux thông báo. 

Hậu trường trận đấu giữa Arsenal và Olyimpiakos: 

Giang Nam | 05:38 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục