CHÍNH THỨC! Tới lượt CLB của Văn Hậu gặp vận hạn

18:48 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Văn Hậu trở thành nạn nhân mới nhất của đại dịch COVID-19 đang bùng phát ở Châu Âu.

Cả châu Âu đang oằn mình chống lại đại dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh mẽ. Theo đó, hàng loạt sự kiện thể thao, văn hoá và chính trị trên khắp đại lục đã bị hủy. Italia là đất nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất khi Serie A phải hoãn tới tháng 4.

Tại đấu trường UEFA Champions League, 2 cặp đấu giữa Barcelona - Napoli và Bayern Munich - Chelsea phải thi đấu trên sân không có khán giả. Tương tự, các trận đấu ở La Liga cũng chịu chung số phận trong 2 vòng đấu kế tiếp.

The Eredivisie matches Willem II - sc Heerenveen, PSV - FC Emmen and RKC Waalwijk - FC Groningen suspended - Bóng Đá

 Đội bóng của Văn Hậu bị ảnh hưởng.

COVID-19 cũng đang ảnh hưởng trực tiếp tới Premier League. Trận thư hùng giữa Man City và Arsenal chính thức hoãn. Và mới nhất, tới lượt đội bóng của Văn Hậu - SC Heerenveen gặp khổ sở vì đại dịch.

Cụ thể, Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) vừa đưa ra quyết định chính thức hoãn hàng loạt trận đấu tại giải vô địch quốc gia, trong đó có trận của SC Heerenveen - đội bóng mà tuyển thủ Việt Nam Văn Hậu đang đầu quân.

Ngoài trận đấu SC Heerenveen làm khách trên sân Willem II, một số cặp đấu khác cũng không thể diễn ra theo đúng tiến độ là PSV - FC Emmen và RKC Waalwijk - FC Groningen. Rõ ràng, với tình hình dịch lây lan như hiện nay, có khả năng cả nền bóng đá châu Âu sẽ bị đóng băng.

Video lối đá của SC Heerenveen:

Tiểu Lam | 17:50 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục