CHÍNH THỨC: Tielemans trở thành bản hợp đồng bán kỉ lục của Anderlecht

17:39 Thứ ba 23/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐích thân giám đốc thể thao Anderlecht, Herman van Holsbeeck lên tiếng xác nhận Youri Tielemans sẽ đến Monaco với mức giá kỉ lục 25 triệu euro.

Youri Tielemans năm nay chỉ mới 20 tuổi, là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Anh sở hữu kĩ thuật tuyệt vời, nhãn quan tốt, khả năng sút xa lợi hại. Sau 53 trận đấu ở mùa này, ngôi sao trẻ người Bỉ đã ghi được 18 bàn thắng, cung cấp 15 đường kiến tạo.

CHÍNH THỨC: Tielemans trở thành bản hợp đồng bán kỉ lục của Anderlecht - Bóng Đá

Tielemans sắp đến Monaco.

Khá dễ hiểu khi Tielemans được nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh theo đuổi, như Man United, Tottenham, Arsenal. Tuy nhiên, Monaco của HLV Leonardo Jardim mới là đội quyết tâm hơn cả và họ đã thành công trong việc chiêu mộ 'thần đồng' này.

"Youri Tielemans là bản hợp đồng kỉ lục của Anderlecht," ông Holsbeeck cho hay. "Mức phí chuyển nhượng của Tielemans là 25 triệu euro, cộng thêm các khoản tiền thưởng phụ. Buổi kiểm tra y tế sẽ được tiến hành vào thứ 3 hoặc thứ 4. Monaco là CLB lí tưởng cho Tielemans.

Tielemans thật sự muốn đến một CLB mà HLV yêu thích làm việc cùng cậu ấy. Mùa trước, cậu ấy nói với tôi là sẽ không đến Manchester, nơi mà cậu ấy không phải là sự lựa chọn ưu tiên."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Youri Tielemans:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:22 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục