CHÍNH THỨC! Thêm HLV chia tay Premier League

23:42 Thứ hai 19/02/2024

Premier League tiếp tục chứng kiến một HLV rời ghế nóng khi mùa giải đang diễn ra.

Cụ thể, Crystal Palace xác nhận rằng Roy Hodgson từ chức huấn luyện viên trưởng đội một.

Roy Hodgson chia sẻ: “CLB này rất đặc biệt và có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời bóng đá của tôi.

Tôi hoàn toàn tận hưởng khoảng thời gian ở đây trong suốt 6 mùa giải, vì nó cho tôi cơ hội được làm việc với những cầu thủ và nhân viên đẳng cấp hàng đầu, làm những việc tôi yêu thích mỗi ngày.

Tuy nhiên, tôi hiểu, trong hoàn cảnh gần đây, việc CLB lên kế hoạch trước vào thời điểm này có lẽ là điều khôn ngoan và do đó tôi đã quyết định từ chức để CLB có thể đưa ra kế hoạch của họ cho một HLV trong mùa hè này."

Official: Roy Hodgson - Bóng Đá

 Roy Hodgson rời ghế HLV Crystal Palace.

Hodgson trở lại giải cứu Crystal Palace vào tháng 3/2023 và giúp CLB này trụ hạng thành công. Tuy nhiên, thành tích hiện tại của Crystal Palace không tốt. Họ thua 3/4 trận gần nhất ở Premier League và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Oliver Glasner sẽ là tân HLV trưởng Crystal Palce. Vị này từng huấn luyện Wolfsburg từ năm 2019 đến năm 2021. Nhưng đỉnh cao của Glasner phải tính đến những năm ông cầm Eintracht Frankfurt.

Theo đó, Glasner giúp Frankfurt vô địch UEFA Europa League ở mùa giải 2021/22 sau khi vượt qua đại diện Scotland, Rangers trong trận chung kết.

Hodgson là HLV thứ 4 mất việc ở Premier League mùa này, sau Paul Heckingbottom (Sheffield United), Steve Cooper (Nottingham Forest) và Julen Lopetegui (Wolves).

Tiểu Lam | 22:44 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục