CHÍNH THỨC: Sau tất cả, chỉ Mesut Ozil ở lại chèo lái Arsenal

02:15 Thứ sáu 02/02/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Ozil đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Arsenal.

Sau rất nhiều thời gian đàm phán, Arsenal cuối cùng cũng thuyết phục thành công Mesut Ozil đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2021. Theo đó, Mesut Ozil sẽ hưởng mức đãi ngộ cao chót vót lên tới 300 nghìn bảng/tuần, hơn tận 120 nghìn bảng/tuần so với bản hợp đồng tân binh mùa Đông Pierre-Emerick Aubameyang.

CHÍNH THỨC: Tất cả ra đi, chỉ Mesut Ozil ở lại chèo lái Arsenal - Bóng Đá

 Mesut Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Chia sẻ trong buổi lễ ký hợp đồng, tiền vệ người Đức khẳng định: "Tự hào thông báo rằng, tôi đã ký hợp đồng mới. Thêm 3 năm nữa với Arsenal. Đây là một trong những quyết định quan trọng bậc nhất trong sự nghiệp của tôi.

Chính vì thế, tôi đã phải cân nhắc rất kỹ càng và xin lời khuyên từ những người thân nhất của tôi. Những điều tốt đẹp nhất luôn cần thời gian. Cuối cùng, tôi đã đi theo tiếng gọi của con tim.

Như tôi luôn nói, tôi cảm thấy Arsenal như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Với Arsenal, tôi có nhiều động lực để chiến đầu nhằm đạt được những thành tựu to lớn trong tương lai gần. Một ngày là Pháo thủ, cả đời là Pháo thủ."

Được biết, trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng khi lần lượt những Theo Walcott, Olivier Giroud và đặc biệt là Alexis Sanchez vừa nối gót nhau ra đi, Arsenal buộc phải tìm mọi cách giữ chân Mesut Ozil - một trong những ngôi sao sáng bậc nhất trên bầu trời Emirates.

CHÍNH THỨC: Tất cả ra đi, chỉ Mesut Ozil ở lại chèo lái Arsenal - Bóng Đá

 Ozil trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì Premier League.

Với bản hợp đồng này, Ozil đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ nhì ở Premier League hiện tại, sau người đồng đội cũ Alexis Sanchez. Tiền vệ năm nay 29 tuổi cũng là cái tên duy nhất không thuộc biên chế Man City hay Man United nằm trong Top 9 cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Ở lại Arsenal, Mesut Ozil chắc chắn sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với giá trị mà đội bóng đã đem lại cho mình. Tới thời điểm này, Arsenal đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới.

Nhà vô địch World Cup, Mesut Ozil gia nhập Arsenal từ Real Madrid với giá 42.5 triệu bảng năm 2013. Kể từ đó đến nay, Ozil đã thi đấu hơn 182 trận, ghi được 36 bàn thắng và có tới 61 pha kiến tạo. Cùng với Arsenal, Ozil đã 3 lần lên ngôi vô địch FA Cup.

Video tài năng của Mesut Ozil:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 01:58 02/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục