CHÍNH THỨC: Roma sa thải "Phù thuỷ chuyển nhượng", cơ hội cho Arsenal

22:44 Thứ sáu 08/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnGiallorossi tiếp tục có những biến động ở thượng tầng nhưng lần này là tin mừng cho các Tifosi của họ.

Giám đốc thể thao Monchi là cái tên đang tạo ra làn sóng phẫn nộ cực lớn tại Olympico. Mùa hè vừa qua, ông đã bán đi những công thần được các Romanista yêu quý hết mực như Radja Nainggolan, Kevin Strootman, Alisson Becker…để chiêu mộ những cầu thủ trẻ hoặc “hàng thải” của những đội bóng khác.

 - Bóng Đá

 Sau thất bại tại Dragao, Monchi cũng đã phải ra đường.

Chính vì những thương vụ chuyển nhượng sai lầm nên thành tích của Giallorossi không đáp ứng được sự kì vọng. Mới đây nhất, họ đã bị Porto loại khỏi UEFA Champions League. Điều đó là giọt nước làm tràn ly khiến HLV Eusebio Di Francesco bị sa thải ngay sau khi trở về Italia.

Và mới đây, đến lượt Monchi cũng không thể giữ chiếc ghế của mình. Trên trang chủ của AS Roma đã đưa ra thông báo: "AS Roma và Giám đốc thể thao Ramon Rodriguez Verdejo, thường được gọi là Monchi, có thể xác nhận rằng 2 bên đã đạt được thỏa thuận chung để kết thúc sớm mối quan hệ.”

Nhiều khả năng, sau khi chia tay Olympico, vị Giám đốc thể thao người Tây Ban Nha sẽ sang Arsenal để đảm nhiệm công việc tương tự, trong bối cảnh đội chủ sân Emirates cũng mới nói lời tạm biệt với "mắt kim cương" Sven Mislintat cách đây chưa lâu.

Faro | 21:45 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục