CHÍNH THỨC! Reguilon bị M.U trả về nơi sản xuất

22:20 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái Sergio Reguilon đã chính thức bị trả về Tottenham sau khi không thể chứng minh bản thân tại Old Trafford.

Manchester United đã ký hợp đồng với hậu vệ người Tây Ban Nha mùa Hè vừa qua sau khi chứng kiến sự mẫn cảm chấn thương của Tyrell Malacia và Luke Shaw. Từng được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất ở vị trí của mình khi loại Marcelo khỏi đội hình chính Real Madrid, sự nghiệp Reguilon bắt đầu chững lại khi liên tiếp mắc những chấn thương.

CHÍNH THỨC! Reguilon bị M.U trả về nơi sản xuất - Bóng Đá

Sergio Reguilon không có nhiều đóng góp cho Man Utd.

Hợp đồng của anh và Man Utd kéo dài 12 tháng, tuy nhiên, Erik Ten Hag đã quyết định chấm dứt mối "lương duyên" sớm do cựu hậu vệ Real Madrid không thể đáp ứng yêu cầu về chuyên môn. Tính tới thời điểm hiện tại, Reguilon chỉ mới có 7 lần ra sân ngay từ đầu. 

Theo Athletic, Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản cho phép họ chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn. Điều đó có nghĩa, sau tổng cộng 12 trận, cựu cầu thủ Sevilla chính thức bị trả về Tottenham.

HLV Erik Ten Hag cũng có những phát biểu: "Chúng tôi đã có những quyết định cuối cùng về trường hợp của Reguilon. Nhưng Spurs cũng đã tham gia cuộc trò chuyện này".

Nhiều khả năng Borussia Dortmund sẽ sớm tiếp cận và đưa ra lời đề nghị với Sergio Reguilon khi đội bóng nước Đức cũng đang cần bổ sung nhân sự ở vị trí hậu vệ trái.

Đăng Trương | 21:22 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục