CHÍNH THỨC: Real 'tan nát', còn đúng 12 cầu thủ của đội hình chính để đấu Getafe

19:50 Chủ nhật 18/04/2021

Các ngôi sao của Los Blancos liên tiếp hứng chịu những cú sốc về tình hình sức khỏe.

Trên trang chủ của mình, Real Madrid đã chính thức ra thông báo rằng tiền vệ Federico Valverde đang phải tiến hành tự cách ly khi tiếp xúc trực tiếp với một người nhiễm COVID-19, bất chấp việc anh đã cho ra kết quả âm tính trong những lần xét nghiệm từ ngày 17/4 đến nay.

Điều đó đồng nghĩa với việc, ngôi sao của Kền Kền Trắng chắc chắn không thể tham dự trận đấu gặp Getafe vào rạng sáng 19/4. Và lúc này, người lo lắng nhất là HLV Zinedine Zidane khi lực lượng của CLB hoàng gia Tây Ban Nha coi như đã tan nát.

Trước Federico Valverde, Real Madrid đã mất đi hậu vệ trái Ferland Mendy, hậu vệ phải Dani Carvajal, bộ đôi trung vệ Sergio Ramos - Raphael Varane, cầu thủ đa năng Lucas Vazquez và thậm chí là cả Nacho. Trong khi đó, Casemiro phải thụ án treo giò còn Eden Hazard chưa sẵn sàng trở lại.

CHÍNH THỨC: Real 'tan nát', còn đúng 12 cầu thủ của đội hình chính để đấu Getafe - Bóng Đá

 Valverde là người mới nhất của Real Madrid phải vắng mặt.

Chính vì thế, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang phải đặt niềm tin vào những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Luka Modric, Karim Benzema hay Toni Kroos. Mục tiêu của Los Blancos có lẽ là 3 điểm để tiếp tục cạnh tranh với Atletico Madrid và Barca trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga.

Tuy nhiên, trong tay HLV Zinedine Zidane chỉ còn 12 cầu thủ đội trong đội hình chính đó là Thibaut Courtois, Eder Militao, Marcelo, Alvaro Odriozola, Toni Kroos, Luka Modric, Isco, Karim Benzema, Marco Asensio, Vinicius Junior, Rodrygo Goes và Mariano Diaz.

Những bàn thắng đẹp của Real Madrid vào lưới Getafe: 

 
Giang Nam | 18:52 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục