CHÍNH THỨC! PSG nhả 2 ngôi sao cho Premier League

00:14 Thứ sáu 02/09/2022

TinTheThao.com.vnVào ngày cuối TTCN hè 2022, Paris Saint-Germain đã gật đầu để 2 cầu thủ chuyển đến Premier League thi đấu.

 

PSG hoà nhập vào guồng quay hối hả của công việc đàm phán ở ngày cuối TTCN hè 2022. Mới đây, họ trót lọt đẩy đi 2 cầu thủ cho các CLB Premier League.

Đầu tiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 xác nhận bán Idrissa Gueye cho Everton để nhận về 8 triệu bảng. Gueye là nạn nhân của cuộc cải tổ hàng tiền vệ tại PSG trong bối cảnh đội bóng nước Pháp đã chiêu mộ các tân binh như Vitinha, Renato Sanches, Fabian Ruiz và Carlos Soler.

Cầu thủ 32 tuổi sẽ ký hợp đồng 2 năm và trở thành tân binh thứ 7 của nửa xanh vùng Merseyside trong hè này. Như vậy, Gueye chính thức trở lại sân Goodison Park sau 3 mùa giải cống hiến cho PSG.

CHÍNH THỨC! PSG chia tay Kurzawa và Gueye - Bóng Đá

 Gueye trở lại Everton sau 3 mùa giải chơi bóng tại PSG.

Trước đó, anh từng rời Everton để cập bến sân 'Công viên các Hoàng tử' ở thương vụ 30 triệu bảng. Tuyển thủ người Senegal đủ điều kiện tham dự trận derby Merseyside trên sân nhà với Liverpool vào thứ Bảy tuần này.

Chia tay Gueye, PSG đồng thời công bố cho Fulham mượn Layvin Kurzawa đến hết mùa giải. Với việc Nuno Mendes đang chiếm trọn niềm tin của HLV Christian Galtier và Juan Bernat vẫn tại vị ở CLB, Kurzawa không còn chỗ đứng tại thủ đô nước Pháp. 

Trên trang chủ, PSG đã gửi lời chúc Kurzawa thi đấu thành công tại Fulham. Không gây ấn tượng tại PSG nhưng hậu vệ người Pháp vẫn là cái tên được đánh giá cao so với mặt bằng chung ở Fulham.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 23:16 01/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục