CHÍNH THỨC: M.U vinh danh Garnacho

17:41 Thứ sáu 18/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina đã có lần đầu tiên trong sự nghiệp nhận giải thưởng đáng khích lệ từ phía ban lãnh đạo Man Utd.

 

Cầu thủ trẻ  Alejandro Garnacho đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man Utd trong tháng 11.

Tài năng người Argentina thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong những tuần vừa qua. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ trong cuộc chạm trán Real Sociedad tại Europa League, có trận đầu tiên đá chính tại Premier League và để lại dấu ấn đặc biệt bằng pha lập công giúp Man Utd giành thắng lợi kịch tính trước Fulham.

Garnacho sẵn sàng thay thế Ronaldo tại MU - Bóng Đá

 Garnacho thể hiện phong độ ấn tượng trong tháng này.

Theo thống kê từ MEN, cầu thủ 18 tuổi này đã giành được 67% số phiếu bầu từ người hâm mộ Man Utd, vượt trội hơn hẳn hai cái tên xếp sau là David de Gea (21%) và Casemiro (12%).

Chỉ trong quãng thời gian ngắn được Ten Hag trao cơ hội, Garnacho nhanh chóng chớp lấy thời cơ để khẳng định bản thân. Chính vì vậy, nếu vẫn giữ nguyên thái độ và nguồn năng lượng tích cực này, tài năng người Argentina sẽ có thể góp mặt thường xuyên hơn trong đội hình Quỷ đỏ.

Về phía Man Utd, họ cũng đang tính đến việc đàm phán trói chân viên ngọc quý trên hàng công trong bối cảnh hàng loạt câu lạc bộ lớn như Arsenal hay Real Madrid đều dành cho Garnacho sự quan tâm đặc biệt.

Được biết, hợp đồng giữa Garnacho và Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến năm 2025. Tuy nhiên, họ vẫn muốn đảm bảo tương lai dài hơn với sao trẻ.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 16:43 18/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục