CHÍNH THỨC! Man City nhận 'trái đắng' từ Fulham

06:36 Thứ bảy 08/07/2023

Trang chủ CLB Fulham xác nhận, hậu vệ người Mỹ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Fulham xác nhận Antonee Robinson đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Hậu vệ trái 25 tuổi tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London đến tháng 6 năm 2028. Cầu thủ người Mỹ có màn trình diễn thuyết phục ở mùa giải 2022/2023.

Chia sẻ với FFCtv, Robinson cho hay: "Gửi đến những CĐV, những người luôn ủng hộ tôi. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến các bạn. Chúng ta trải qua những giai đoạn thăng trầm khác nhau. Tôi sẽ đền đáp niềm tin của mọi người bằng việc nỗ lực, không ngừng cải thiện bản thân".

Theo báo chí xứ sương mù, Robinson lọt vào tầm ngắm của Man City và Newcastle United sau màn thể hiện thuyết phục tại Fulham. HLV Pep Guardiola và HLV Eddie Howe đều đánh giá cao tài năng của Robinson.

Official, completed. Antonee Robinson signs new long term deal at Fulham  - Bóng Đá

Robinson ký hợp đồng mới với Fulham. 

Pep có kế hoạch đưa Robinson về sân Etihad nhằm tạo cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Sergio Gomez. Sau tất cả, Robinson từ chối cơ hội chuyển đến Man City; đồng thời quyết định gắn bó với Fulham.

Quay ngược dòng thời gian, Robinson cập bến Fulham từ Wigan Athletic vào năm 2020. Kể từ đó đến nay, hậu vệ người Mỹ có hơn 100 lần ra sân cho đội bóng thành London, chiếm một suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái.

Anh Nguyễn | 06:06 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục