CHÍNH THỨC! LĐBĐ Anh ra án phạt dành cho Chelsea

07:13 Thứ tư 02/06/2021 | 1

Chelsea và Leicester City đã chính thức nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau vụ ẩu đả cách đây không lâu.

Chelsea kết thúc mùa giải này với vị trí thứ 4 ở Premier League, cùng chức vô địch Champions League. Ở cuộc đua vào top 4, The Blues đã tự đưa mình vào vị trí cực kỳ có lợi sau chiến thắng 2-1 trước Bầy cáo ngay tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, một cuộc xung đột đã xảy ra giữa cầu thủ 2 đội. Theo đó, hậu vệ Ricardo Perreira đã có tình huống huých vai khiến Ben Chilwell ngã nhào, từ đó cầu thủ 2 bên bắt đầu lao vào ẩu đả. Một khung cảnh hỗn loạn mà phải mất nhiều thời gian để trở lại bình thường.

Chelsea FC and Leicester City fined by FA after Stamford Bridge battle - Bóng Đá

 Vụ ẩu đả xuất hiện trên sân Stamford Bridge.

Tới hôm nay (2/6),FA đã chính thức đưa ra án phạt dành cho 2 đội. Cụ thể, thông báo từ FA xác nhận: "Chelsea và Leicester City đã bị phạt 22.500 bảng mỗi đội, sau khi thừa nhận vi phạm Quy tắc của Liên đoàn, sau trận đấu tại Premier League vào thứ Ba ngày 18/5/2021.

Cả hai câu lạc bộ thừa nhận rằng họ đã không đảm bảo các cầu thủ của họ và các thành viên câu lạc bộ hành xử một cách có trật tự và hạn chế các hành vi khiêu khích ở phút thứ 93 của trận đấu."

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea bị phạt vì sự cố tương tự. Trong tương lai, nếu tiếp tục không thể kiểm soát hành vi của cầu thủ, chắc chắn họ sẽ phải hứng chịu một án phạt nặng hơn từ FA.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 06:15 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục