CHÍNH THỨC: Kyle Walker gia hạn với Man City đến năm 2026

01:22 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnKyle Walker đã ký hợp đồng mới với Manchester City, giữ anh ở lại sân Etihad cho đến mùa hè năm 2026.

Cách đây ít giờ, trang chủ Manchester City đã công bố việc gia hạn hợp đồng thành công với Kyle Walker. Thỏa thuận mới sẽ giữ tuyển thủ Anh ở lại sân Etihad đến hết mùa hè năm 2026. 

"Tôi rất vui mừng được ký một hợp đồng mới," Kyle Walker nói với trang chủ Man City. "Tương lai của tôi là ở Manchester City và đó là điều tốt nhất cho bản thân tôi."

CHÍNH THỨC: Kyle Walker gia hạn với Man City đến năm 2026 - Bóng Đá

 Kyle Walker ký hợp đồng mới với Man City.

"Tôi đã tận hưởng từng khoảnh khắc trong sáu năm qua tại Câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời, những đồng đội và nhân viên tuyệt vời. Cổ động viên của chúng tôi là những người tuyệt vời nhất. Tôi cảm thấy được hỗ trợ ở mọi cấp độ tại đây."

"Mùa giải ăn ba là mùa giải mà tôi sẽ không bao giờ quên. Chúng tôi đã sẵn sàng trở lại và cố gắng giành nhiều danh hiệu hơn. Tôi rất vui khi được tiếp tục ở lại một đội bóng cạnh tranh các danh hiệu hàng năm và tôi nóng lòng muốn xem những gì trong vài năm tới mang lại."

Kyle Walker được đồn đoán có thể ra đi vào mùa hè này. Tuy nhiên HLV Pep Guardiola được cho là thuyết phục anh ở lại. Thậm chí cánh truyền thông còn bắt gặp cảnh nhà cầm quân người Tây Ban Nha ăn tối riêng với cầu thủ sinh năm 1990 để thảo luận về tương lai trước khi mùa giải bắt đầu. Sau cùng những nỗ lực của Guardiola đã được đền đáp.

Kể từ khi gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2017, Kyle Walker nhanh chóng trở thành trụ cột và đóng góp lớn cho thành công của đoàn quân Pep Guardiola.

Kyle Walker đã có 260 lần ra sân trên mọi mặt trận, giành 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup, 2 Community Shields, Champions League và Siêu Cup châu Âu.

Nam Thành | 00:24 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục