Chính thức! Javale McGee có bến đỗ mới, Evan Fournier chia tay Celtics

22:00 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng NBA lại tiếp tục sôi động với tấp nập kẻ đến, người đi.

Là trung phong dày dạn đã từng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở NBA, Javale McGee được nhiều đội bóng nhắm đến nhằm bổ sung chiều sâu cho đội hình. Và sau tất cả, anh đã quyết định chọn Phoenix Suns làm nơi mình sẽ gắn bó trong mùa bóng tới. 

Tại CLB bang Arizona, Javale McGee sẽ đóng vai trò là nhân tố dự phòng cho trung phong DeAndre Ayton. Sự xuất hiện của anh được kỳ vọng sẽ giúp Phoenix Suns có thể tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh thành tích cao, sau khi đã từng vào đến NBA Finals mùa vừa rồi. 

GettyImages-1330641089-1

Javale McGee được nhận định sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho Phoenix Suns. 

Ngoài thương vụ Javale McGee chuyển đến "Phượng hoàng lửa", một vụ chuyển nhượng đáng chú ý khác phải kể đến sự ra đi của Evan Fournier bên phía Boston Celtics. Chuyển đến đại diện bang Massachusets với nhiều kỳ vọng thế nhưng màn trình diễn của tay ném người Pháp là không đúng như mong đợi. 

Anh không mang đến những phương án tấn công hiệu quả cho Boston Celtics đồng thời cũng không có nhiều đóng góp cho mặt trận phòng ngự. Do đó, đội chủ sân TD Garden đã quyết định nói lời chia tay với Evan Fournier. 

Cụ thể, tay ném người Pháp sẽ chuyển đến New York Knicks trong mùa bóng tới. Tại sân Madison Square Garden, anh sẽ tái ngộ với người đồng đội tại Boston Celtics, Kemba Walker. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:55 18/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục