Chính thức! Lowry gia nhập Miami Heat, Drummond chia tay Lakers

21:55 Thứ hai 09/08/2021

TinTheThao.com.vnMiami Heat đã đón chào sự gia nhập của tân binh Kyle Lowry từ Toronto Raptors trong khi Los Angeles Lakers đã nói lời chia tay với trung phong Andre Drummond.

Từng góp công lớn vào thành tích vô địch NBA 2019 của Toronto Raptors, tuy nhiên, Kyle Lowry cuối cùng đã nói lời chia tay với "Khủng long đỏ" để tìm kiếm một thử thách mới. 

Theo đó, hậu vệ 35 tuổi đã đồng ý gia nhập Miami Heat và với sự tăng cường này, đại diện bang Florida sẽ sở hữu hàng ngoài vô cùng đáng xem ở mùa bóng tới với những gương mặt đáng chú ý như Kyle Lowry, Duncan Robinson, Tyler Herro hay Victor Oladipo. 

Ở chiều ngược lại, gương mặt giàu kinh nghiệm, Goran Dragic sẽ nói lời chia tay Miami Heat để chuyển đến Toronto Raptors, tuy nhiên, vẫn chưa rõ đại diện Canada có kế hoạch sử dụng Dragic hoặc sớm chuyển nhượng anh trong thời gian tới. 

Capture

Kyle Lowry chính thức gia nhập Miami Heat.  

Trong một diễn biến khác, Los Angeles Lakers đã nói lời chia tay với trung phong được đánh giá cao, Andre Drummond nhằm giải phóng quỹ lương để nâng cấp thêm chiều sâu đội hình. 

Từng được đánh giá rất cao khi cập bến đội chủ sân Staples Center, tuy nhiên, cựu cầu thủ Cleveland Cavaliers đã không thể hiện được đúng phong độ và anh buộc phải nằm ngoài kế hoạch phát triển đội bóng của Lakers. 

Chia tay đội bóng bang California, Drummond đã đồng ý chuyển tới Philadelphia 76ers. Tại đây, anh được kỳ vọng sẽ hợp cùng với Joel Embiid tạo nên phòng tuyến hùng mạnh ở khu vực dưới rổ của đại diện bang Pennsylvania.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:54 09/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục