Chính thức! Sau Westbrook, LA Lakers chiêu mộ hàng loạt lão tướng

22:00 Thứ hai 09/08/2021

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đã đón chào sự gia nhập của hàng loạt cầu thủ kỳ cựu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Giai đoạn chuyển nhượng cho mùa bóng mới 2021-2022, Los Angeles Lakers đang rất tích cực tăng cường lực lượng để hướng đến mục tiêu tái chiếm ngôi vô địch. Tính đến nay, họ đã mang về 1 chữ ký đáng chú ý, đó là hậu vệ Russell Westbrook, tuy nhiên, để có thể cạnh tranh danh hiệu, HLV Frank Vogel sẽ cần đến yếu tố chiều sâu đội hình. 

Theo đó, trong khoảng thời gian qua, Lakers đã lần lượt chiêu mộ Carmelo Anthony, Trevor Ariza, Kent Bazemore, Wayne Ellington, Malik Monk, Dwight Howard và Kendrick Nunn.  

16280216023434

Carmelo Anthony là tân binh đáng chú ý nhất trong số hàng loạt lão tướng vừa gia nhập Los Angeles Lakers.  

Trong đó, ngoại trừ Malik Monk và Kendrick Nunn, cả 5 gương mặt còn lại đều có tuổi đời trên 30. Riêng Dwight Howard từng có khoảng thời gian thi đấu khá thành công cho Lakers khi cùng đội bóng chinh phục thành công chức vô địch NBA 2020. 

Trong khi đó, Carmelo Anthony là bạn thân của Lebron James tại tuyển bóng rổ Mỹ và khả năng ném rổ hiệu quả của anh hứa hẹn sẽ mang đến những phương án tấn công mới cho HLV Frank Vogel. Còn với Trevor Ariza, Kent Bazemore và Wayne Ellington, họ sẽ mang đến kinh nghiệm chinh chiến trong 1 mùa giải kéo dài cho Lakers. Cuối cùng, Kendrick Nunn và Malik Monk sẽ là những phương án giúp tăng cường chiều sâu đội hình cho đại diện bang California ở khu vực hàng ngoài. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:57 09/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục