CHÍNH THỨC: 'Hoàng đế' Adriano ký hợp đồng với CLB ở Ligue 2

18:32 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – CLB Le Havre đến từ giải Ligue 2 của Pháp xác nhận đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo kỳ cựu người Brazil, Adriano.

Người đại diện của Adriano là Claudio Luiz Menezes đã khẳng định trong tháng 12 rằng cựu cầu thủ của Inter Milan chấp nhận lời mời của Chủ tịch Le Havre đến thi đấu cho CLB này.

Tiền đạo 32 tuổi mới đây cũng lên tiếng xác nhận trên Twitter cá nhân của mình và gửi lời chúc Giáng sinh vui vẻ đến các CĐV của Le Havre.

Theo Goal.com, đích thân Chủ tịch Christophe Maillol của CLB đến từ Pháp cũng lên tiếng xác nhận đã hoàn tất mọi thỏa thuận. Những thông tin chi tiết về bản hợp đồng sẽ sớm được tiết lộ với giới truyền thông.

Adriano đã có bến đỗ mới

Adriano đang là một cầu thủ tự do sau khi rời khỏi Atletico Paranaense hồi tháng 4 năm nay. Và Le Havre sẵn sàng trao cho anh cơ hội để hồi sinh sự nghiệp tưởng chừng đi vào ngõ cụt khi anh chỉ ra sân vỏn vẹn 4 trận kể từ năm 2012.

Bốn năm qua là khoảng thời gian u ám với Adriano bởi những chấn thương và phong độ đi xuống. Năm 2011, anh rời AS Roma để về Brazil thi đấu cho Corinthians, nơi anh chơi được 4 trận và dính chân thương nặng.

Sau đó, cuối năm 2012, anh ký hợp đồng với Flamengo nhưng không ra sân một trận nào. Tiền đạo này bị “bỏ rơi” mãi đến hơn một năm trước khi về đầu quân cho Paranaense và chấm dứt hợp đồng chỉ sau 3 tháng.

Về phần đội bóng mới của Adriano, Le Havre là CLB ít được biết đến ở châu Âu. Họ đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng giải hạng hai ở Pháp, trong 5 trận đấu gần nhất họ không tìm được một chiến thắng nào.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục