CHÍNH THỨC! Dortmund chiêu mộ tân binh 30 triệu euro

05:09 Thứ ba 04/07/2023

Trang chủ đội bóng nước Đức xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi từ VfL Wolfsburg.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Borussia Dortmund thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Felix Nmecha. Tiền vệ 22 tuổi cập bến Dortmund từ VfL Wolfsburg. Felix đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến ngày 30 tháng 6 năm 2028.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Dortmund đã duyệt chi 30 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Đức. Chia sẻ về chàng tân binh, giám đốc thể thao BVB, Sebastian Kehl cho hay:

"Felix Nmecha là một cầu thủ nhanh nhẹn, sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, có thể chất mạnh mẽ. Cậu ấy sẽ mang đến sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Borussia Dortmund. Felix giúp cải thiện khả năng tấn công lẫn phòng ngự khu trung tuyến".

Official, confirmed. Felix Nmecha joins Borussia Dortmund - Bóng Đá

Dortmund chiêu mộ thành công tiền vệ người Đức. 

"Cậu ấy được đào tạo bài bản tại Man City, thi đấu bùng nổ ở VfL Wolfsburg mùa trước. Chúng tôi vui mừng vì ký hợp đồng với Felix. Chúng tôi tin rằng cậu ấy có cả chặng đường dài phát triển phía trước".

Mùa giải 2022/2023, Felix thi đấu thuyết phục cùng VfL Wolfsburg tại Bundesliga với 3 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 30 trận đấu. Tiền vệ 22 tuổi sẽ khoác áo số 8 tại Dortmund. 

"Borussia Dortmund là đội bóng tuyệt vời. Tôi đã biết đến họ từ nhỏ. Tôi vui mừng vì trở thành một phần của đội bóng này; có thể góp công giúp Dortmund đạt vinh quang tại Bundesliga, DFB-Pokal và Champions League," Felix chia sẻ.

Anh Nguyễn | 04:39 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục