CHÍNH THỨC: Cựu sao PSG giải nghệ, đóng sập cánh cửa về V-League chơi bóng

10:37 Chủ nhật 21/02/2021

Sau quãng thời gian đắn đo suy nghĩ, Yohan Cabaye đã quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc chắn từng biết đến cái tên Yohan Cabaye. Tiền vệ này mang 2 dòng máu Pháp-Việt, từng khoác áo nhiều CLB lớn như Newcastle United, PSG, Crystal Palace và là thành viên của ĐTQG Pháp tham dự vòng chung kết EURO 2016.

Trong quá khứ, Yohan Cabaye từng nhiều lần bày tỏ tình cảm đặc biệt với đất nước Việt Nam. Khi còn chơi bóng ở Al-Nasr, anh từng đến xem thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu ở vòng chung kết ASIAN Cup 2019. Sau khi chia tay Al-Nasr vào năm 2019, Yohan Cabaye từng bày tỏ mong muốn được sang chơi bóng tại V-League và cảm thấy rất ngưỡng mộ Nguyễn Quang Hải.

Yohan Cabaye retired - Bóng Đá

 Yohan Cabaye trong 1 pha tranh bóng với Neymar.

Tuy nhiên, mong ước của Yohan Cabaye đã không thể trở thành hiện thực. Sau khi chia tay St-Etienne và gặp những rắc rối liên quan đến gia đình, anh đã quyết định giải nghệ ở tuổi 35. Điều này đã được Cabaye thông báo trên Instagram cá nhân:

"Thật xúc động khi sau hơn 17 năm đam mê, yêu bóng đá, những cảm xúc lớn lao và kỷ niệm sẽ mãi khắc sâu trong ký ức của tôi, bao gồm cả những cuộc gặp gỡ không thể nào quên. Hôm nay, tôi muốn tuyên bố rằng sự nghiệp cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của mình đã kết thúc.

Tôi không thể gửi lời cảm ơn đến tất cả những người tôi đã gặp trong những năm qua, từ đồng đội, HLV, người quản lý, Chủ tịch, các CĐV cuồng nhiệt ở các CLB và đội tuyển Pháp, những người đã gửi lời động viên khi tôi được khoác áo ĐTQG.

Xin cảm ơn gia đình, bạn bè và những người đại diện đã ủng hộ, đồng hành cùng tôi trong suốt chuyến phiêu lưu này. Cảm ơn Myla, Charlize, Romy, Linoi, Maian vì đã cho cha rất nhiều tình yêu và sức mạnh để đối mặt với những giai đoạn phức tạp trong cuộc đời cầu thủ.

Cảm ơn tất cả các bạn, tôi đã vượt xa ước mơ của mình.

Cảm ơn bạn từ tận trái tim!"

Tài năng của Yohan Cabaye:

 
Faro | 10:07 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục