CHÍNH THỨC: Chelsea triệu hồi tiền đạo sớm hơn dự kiến

21:20 Thứ năm 11/01/2024 | 6| 4

TinTheThao.com.vnChelsea vừa thông báo sự trở lại của David Datro Fofana sau quãng thời gian được cho mượn tại Union Berlin.

David Datro Fofana được cho Union Berlin mượn vào mùa hè và dự kiến sẽ ở lại Đức đến cuối mùa giải. Nhưng điều này sẽ không xảy ra. Chelsea xác nhận tiền đạo này sẽ sớm trở lại CLB vào giữa mùa.

Cầu thủ 21 tuổi đã chơi 17 trận cho đội bóng Đức, gồm 12 trận ở Bundesliga, 4 trận ở Champions League và 1 trận ở cúp quốc nội. Anh đã ghi được 2 bàn thắng. Đội bóng do Nenad Bjelica dẫn dắt hiện chỉ đứng thứ 15 trên BXH sau khi có một mùa giải 2022/2023 thành công khó tin.

David Datro Fofana has now been suspended for one week by Union Berlin - Bóng Đá

 Fofana đã rời Berlin.

Fofana sẽ xuất hiện ở Stamford Bridge sớm hơn dự kiến, nhưng mọi thứ cho thấy anh sẽ không ở lại London trong phần còn lại của mùa giải. Theo Fabrizio Romano, Sevilla đang thực hiện thủ tục mượn người. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà dự kiến sẽ chơi cho đội bóng ở La Liga, nơi họ hiện đang ở vị trí thứ 16.

Chelsea đã trả Molde 12 triệu euro để có được Fofana. Cho đến nay anh đã có 4 lần ra sân cho đội 1 của The Blues. Trước đó, Andrey Santos, người từng được cho mượn ở Nottingham Forest, cũng đã trở lại Chelsea.

Thanh Vũ | 20:50 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục