CHÍNH THỨC: Arturo Vidal chia tay Inter, xác định bến đỗ mới

05:51 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnArturo Vidal đã chính thức chia tay Inter Milan sau 2 năm gắn bó và sớm tìm được bến đỗ mới để đầu quân.

 

Vừa qua, trang chủ Inter Milan đã phát đi thông báo chính thức về việc chia tay tiền vệ Arturo Vidal: "Thỏa thuận chấm dứt hợp đồng của Arturo Vidal đã được thông qua. FC Internazionale Milano thông báo rằng chúng tôi đã đồng ý chấm dứt hợp đồng của tiền vệ người Chile, Arturo Vidal. Câu lạc bộ muốn cảm ơn Arturo vì hai năm của anh ấy với Nerazzurri, mà đỉnh cao là việc chinh phục ba danh hiệu."

CHÍNH THỨC: Arturo Vidal có bến đỗ mới - Bóng Đá

Vidal rời Inter để gia nhập Flamengo.

Ngay sau khi chấp dứt hợp đồng với Nerazzurri, cựu sao Barcelona cũng đã tìm được bến đỗ tiếp theo cho cá nhân mình. Nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng: "Chính thức xác nhận Arturo Vidal đã đạt được thỏa thuận với Inter để ra đi, chấm dứt hợp đồng và sau đó ký với Flamengo. Vidal rời bóng đá châu Âu và đầu quân cho Flamengo cho đến tháng 12 năm 2023."

Như vậy, Vidal sẽ từ giã lục địa già để trở lại Nam Mỹ thi đấu. Anh đã bước sang tuổi 35 và việc lựa chọn 1 giải đấu như tại Brazil là hoàn toàn hợp lý. Trong quãng thời gian 2005 đến 2007, anh cũng thi đấu cho đội bóng quê nhà Colo Colo.

Vidal đã có một sự nghiệp lừng lẫy khi chuyển đến châu Âu. Anh đầu quân cho những đội bóng lớn như Juventus, Bayern Munich, Barcelona hay mới nhất là Inter Milan và gặt hái rất nhiều danh hiệu cao quý. Trong đó có 5 Scudetto, 3 chức vô địch Bundesliga và 1 lần đăng quang tại La Liga.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:21 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục