CHÍNH THỨC! Arsenal ra thông báo về việc gia nhập Super League

17:48 Thứ sáu 22/12/2023 | 1

Qua trang web chính thức, Arsenal cho biết họ sẽ không tham dự European Super League, như những Man United, PSG hay Bayern Munich.

Mới đây, Tòa án Công lý châu Âu đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về European Super League. Theo đó, UEFA hay thậm chí cả FIFA không thể độc quyền bóng đá và ngăn cản hành động tổ chức dự án này. Bất cứ đội bóng nào cũng có thể tham gia mà không lo bị trừng phạt.

Club statement Arsenal từ chối Super League - Bóng Đá

 Arsenal nói không với Super League.

Tuy nhiên, không lâu sau khi phán quyết về European Super League được đưa ra, hàng loạt CLB đã đưa ra quan điểm từ chối gia nhập giải đấu điên rồ này. Man United, PSG hay Bayern Munich đều đã cam kết gắn bó với các giải đấu ở UEFA, Premier League.

Giờ đây, Arsenal cũng đã từ chối tham dự dự án European Super League với thông báo: "Câu lạc bộ bóng đá Arsenal ghi nhận phán quyết của Tòa án Công lý Châu Âu vào thứ Năm, ngày 21 tháng 12 năm 2023 và quan điểm của chúng tôi đối với European Super League không thay đổi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu tại các giải đấu của UEFA và tiếp tục hợp tác với các câu lạc bộ châu Âu và Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA)."

Minh Tuấn | 16:50 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục