Chiêu mộ Pogba, Juventus "gạ gẫm" Man Utd với 2 sao bự

06:06 Chủ nhật 13/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cựu vương Serie A vẫn nung nấu ý định ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp sau vài lần thất bại trên bàn đàm phán.

Paul Pogba vẫn chưa làm sáng tỏ tương lai tại Man United. Tiền vệ người Pháp được báo chí xứ sương mù đồn đoán có khả năng chia tay SVĐ Old Trafford mỗi khi hè đến. Mùa hè năm 2021 cũng không ngoại lệ. Bất chấp phong độ khá ấn tượng ở giai đoạn nửa sau mùa giải 2020/2021, Pogba vẫn có khả năng rời Man United.

Bến đỗ mới của tiền vệ người Pháp là CLB nào? Real Madrid, Juventus trở thành 2 phương án lựa chọn khả thi nhất với ngôi sao 28 tuổi thời điểm hiện tại. Los Blancos cần làm mới hàng tiền vệ già nua của mình. Pogba hứa hẹn thổi đến làn gió mới mẻ bên cạnh những Toni Kroos, Luka Modric hay Casemiro. 

Câu chuyện tương tự xảy đến với Juventus. Sau một mùa giải kém ấn tượng cùng cựu HLV Andrea Pirlo, Lão phu nhân cần cuộc thay máu lực lượng hè này nhằm lấy lại vị thế nhà vô địch của mình tại Serie A. Khu vực trung tuyến sẽ được Juventus đặc biệt quan tâm.

Juventus offer Man United their choice of two megastars in blockbuster swap deal for Paul Pogba - Bóng Đá

Bộ đôi Ronaldo và Dybala.

Bộ đôi Aaron Ramsey và Adrien Rabiot có màn trình diễn nhạt nhòa, vô hình trung khiến tuyến giữa Juventus thiếu sức mạnh cần thiết. Pogba là phương án bổ sung đầy hứa hẹn với nhà cựu vương Serie A. 

Theo ESPN, Juventus dự định thực hiện 1 thương vụ trao đổi gây sốc. Cụ thể, Lão phu nhân lên kế hoạch sử dụng 1 trong 2 cái tên Cristiano Ronaldo hoặc Paulo Dybala để đổi lấy sự phục vụ của Pogba.

Nếu Ronaldo không thực sự quá cần thiết với Man United thì Dybala là một gợi ý đáng suy ngẫm. Ngôi sao người Argentina đang đạt đến ngưỡng độ chín của sự nghiệp, có thể cống hiến thêm nhiều năm cho Quỷ đỏ.

So sánh Luka Modric vs Paul Pogba:

 
Anh Nguyễn | 05:36 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục