Chiêu dụ Inter, Roma quyết giật "siêu tiền đạo" 72 triệu với M.U

12:21 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững CLB hàng đầu nước Ý đang cho thấy động thái rất tích cực trên "phiên chợ hè" 2019.

Manchester United đang thực hiện công cuộc phục hưng đội bóng, dưới sự giám sát của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau một mùa giải đáng thất vọng, Quỷ đỏ thành Manchester cần phải tích cực ngay trên thị trường chuyển nhượng mới mong có được nhiều sự bổ sung chất lượng, cùng với đó là gia tăng chiều sâu đội hình hướng đến mùa giải mới.

Thời điểm hiện tại, Man Utd mới chit có 2 bản hợp đồng đầu tiên ở "phiên chợ hè" 2019. Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, dù là những chữ ký mới nhưng cho thấy tốc độ hoà nhập nhanh chóng cùng lối chơi và sơ đồ đấu pháp mà thuyền trưởng Solskjaer xây dựng. Tín hiệu đáng mừng này chắc chắn sẽ thúc đẩy thượng tầng Man Utd tiếp tục đàm phán trên thị trường chuyển nhượng.

Một trong những mục tiêu mà HLV Solskjaer khao khát mang về Old Trafford trong thời gian tới là Mauro Icardi, chân sút bị "ghẻ lạnh" ở Inter Milan. Chính thượng tầng đội chủ sân San Siro cũng tuyên bố sẽ bán Icardi ngay mùa hè năm nay. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ không nhanh tay và quyết liệt, Icardi nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB khác. Theo Sky Italia, Inter Milan và AS Roma đang dự tính thương vụ hoán đổi Mauro Icardi với Edin Dzeko. 

Inter và Roma hoán đổi Mauro Icardi và Edin Dzeko - Bóng Đá

Roma quyết giật Icardi với MU.

Kinh nghiệm của Dzeko hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho tham vọng của Inter Milan ở mùa giải mới. Chính vì lẽ đó, AS Roma đang là đối thủ đáng gờm của M.U trong thương vụ "siêu tiền đạo" người Argentina. Mức phí chuyển nhượng Mauro Icardi vào khoảng 72 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem tài năng của Mauro Icardi:

Minh Trí | 12:05 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục