Chicago Bulls chiêu mộ trung phong Nazr Mohammed

10:20 Thứ bảy 28/07/2012

Chicago Bulls vẫn đang tiếp tục hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những tân binh chuẩn bị cho ngày khởi tranh của mùa giải mới. Mới đây nhất, họ đã chiêu mộ thành công trung phong kỳ cựu Nazr Mohammed, người đang là cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với đội Á quân NBA 2012 Oklahoma City Thunder.

Mohammed năm nay đã bước sang tuổi 35 và có 14 năm kinh nghiệm chơi bóng chuyên nghiệp. Ở mùa giải trước, anh là cầu thủ của Oklahoma City Thunder. Mohammed đã thi đấu tổng cộng 63 trận, ghi trung bình 2,7 điểm và có 2,7 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

Nazr Mohammed khi còn thi đấu cho Oklahoma City Thunder. Ảnh: Internet.

Sinh ra và lớn lên ở Chicago, tuy nhiên Mohammed đã từng thi đấu bóng rổ ở rất nhiều câu lạc bộ khác nhau. Anh đã có những năm khoác áo Charlotte, Detroit, San Antonio, New York, Atlanta và Philadelphia.

Trong sự nghiệp của mình, Nazr Mohammed đã từng 8 lần có mặt tại vòng play-off, trong đó anh đã từng cùng San Antonio Spurs giành chức vô địch vào năm 2005. Nếu tính chung, thì Mohammed đã thi đấu tất cả 834 trong vòng 14 năm qua, ghi trung bình 6,6 điểm và có 5,2 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận.

Khi chấp nhận về thi đấu cho Bulls, Nazr Mohammed có thể là phương án dự phòng giành cho cầu thủ trung phong người Pháp, Joakim Noah, người đã bị chấn thương ở vòng play-off vừa rồi và lỡ mất cơ hội tham dự Olympic Luân Đôn 2012.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục