Chia tay Asian Cup, CĐV công kích tội đồ của ĐT Việt Nam

00:24 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Bongdaplus, ngôi sao mắc lỗi tai hại của ĐT Việt Nam trước Indonesia đã bị CĐV nước nhà chỉ trích.

Được đánh giá cao hơn Indonesia, nhưng Việt Nam lại thi đấu không thực sự vượt trội so với đối thủ trong hiệp 1. Vào giai đoạn cuối hiệp 1, khung thành Nguyễn Filip nhiều lần chao đảo.

Đáng chú ý, trung vệ Nguyễn Thanh Bình phạm lỗi thô thiển khi kéo áo đội bạn trong vòng cấm. Trọng tài tham khảo VAR, cho Indonesia hưởng penalty trước khi Asnawi đánh lừa Nguyễn Filip từ khoảng cách 11 mét.

Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong trận, tức thầy trò HLV Philippe Troussier ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-1 trước gã hàng xóm Đông Nam Á. Đáng nói hơn, trận thua này tiễn Việt Nam khỏi Asian Cup 2023 trước lượt thứ 3 vòng bảng.

Chia tay Asian Cup, CĐV công kích tội đồ của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

  Thanh Bình khiến Việt Nam bị thổi penalty. Ảnh: Bongdaplus.

Cuộc hành trình châu lục của Rồng vàng kết thúc sớm hơn kỳ vọng nên không quá khó hiểu khi xuất hiện nhiều CĐV chỉ trích Thanh Bình vì sai lầm tai hại. Theo Bongdaplus, Facebook của trung vệ này đón nhận hàng loạt từ ngữ không hay ho từ nhóm CĐV thiếu bình tĩnh. Nhiều người còn để lại những bình luận ác ý đối với cầu thủ Việt Nam.

Hơn một lần Thanh Bình vì CĐV nước nhà quay lưng. Trong trận ra mắt ĐTQG dưới thời HLV Park Hang-seo, Thanh Bình chơi tệ hại trước Trung Quốc ở lượt đi vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Vì vậy, CĐV Việt Nam từng chê bai trung vệ này thậm tệ.

Lữ Phong | 23:26 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục