Chỉ MỘT cái tên có thể khiến Messi tự nguyện đổi áo đấu

11:01 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Lionel Messi đã tiết lộ cái tên duy nhất có thể khiến bản thân anh chủ động xin đổi áo thi đấu sau khi trận đấu khép lại.

Cụ thể, cái tên đó là Zinedine Zidane, huyền thoại của Real Madrid và tuyển Pháp. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo này cho biết: "Tôi không thường đổi áo đấu. Nếu có một cầu thủ người Argentina đề nghị, tôi sẽ sẵn sàng. Ngoài ra, những cầu thủ khác nếu đề nghị cũng vậy. Tôi thường không chủ động đổi áo đấu. Tuy nhiên, có một trường hợp cá biệt duy nhất là Zinedine Zidane."

Chỉ MỘT cái tên có thể khiến Messi tự nguyện đổi áo đấu - Bóng Đá

 Messi chủ động xin đổi áo đấu với Zidane.

Theo tiết lộ của Mirror, đó là khoảng thời gian năm 2005 khi Messi vẫn còn được đánh giá là tài năng trẻ, trong khi Zidane đã là một tượng đài của bóng đá thế giới. Hiện tại, ngôi sao người Argentina đang là ngôi sao sáng nhất bên phía Barca, trong khi Zidane cũng trở thành HLV trưởng của Real.

Cách đây vài ngày, Messi đã có dịp chạm trán Real của Zidane trong trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ La Liga. Kết quả, ngôi sao người Argentina đã lập một cú đúp giúp Barca giành thắng lợi 3-2. Trận thắng này cũng giúp đội chủ sân Camp Nou tạm soán ngôi Real trên BXH khi có cùng 78 điểm, tuy nhiên Barca thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Cuối tuần này, Messi và các đồng đội có chuyến làm khách trên sân của Espanyol. Trong khi đó, Real cũng đón tiếp Valencia trên sân nhà Bernabeu.

Chiêm ngưỡng tài năng của Zidane khi còn là cầu thủ:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:10 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục