Chỉ còn 1 ứng cử viên thay thế Xavi

21:37 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo đưa tin rằng hiện chỉ còn một ứng cử viên duy nhất trong nỗ lực tìm người thay thế Xavi của Barcelona, đó là Rafa Marquez.

Kể từ khi Xavi Hernandez tuyên bố quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, Barcelona phải loay hoay trong việc tìm ra người kế nhiệm. Vài tuần tới có thể rất quan trọng đối với đội bóng xứ Catalan.

Hansi Flick  Only one candidate remains in race to replace Xavi at Barcelona - Bóng Đá

 Xavi sẽ rời Barca vào cuối mùa bóng.

Với phong độ ấn tượng của Barca trong thời gian gần đây, chủ tịch Joan Laporta có lý do để mời gọi Xavi ở lại. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha dường như vẫn kiên quyết ra đi.

Nhiều HLV tên tuổi đã được liên kết với Barcelona, nhưng hiện tại, gần như tất cả họ đều đã bị loại. Rafa Marquez đang là ứng cử viên số 1, trong khi Hansi Flick là cái tên khác có thể được gã khổng lồ xứ Catalan cân nhắc, chỉ vì anh ấy đang ở diện tự do.

Lựa chọn của Roberto de Zerbi rất xa vời, bởi vị HLV này có điều khoản giải phóng cao trong hợp đồng với Brighton. Luis Enrique là một trong những sự thay thế lý tưởng cho Xavi nhưng việc đưa ông trở lại Barcelona lúc này gần như là điều không thể.

Rafa Marquez có một số lợi thế so với những ứng cử viên trước đó, khi đã gắn bó với CLB từ lâu, hiểu rõ đội bóng, và cũng đang làm rất tốt ở đội trẻ Barca. Anh ấy cũng có mối quan hệ tốt với cả Laporta lẫn Deco.

Minh Tuấn | 20:39 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục