Chi 60 triệu, Man City cuỗm tay trên mục tiêu của Man Utd

10:46 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnThe Sun xác nhận Manchester City muốn giành mục tiêu của Manchester United vào phiên chợ hè 2024.

Pep Guardiola sẽ chiến đấu đến cùng với Erik ten Hag trong cuộc đua chiêu mộ Michael Olise của Crystal Palace. Manchester City coi tài năng người Pháp là mục tiêu lớn trong mùa hè và họ sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị khổng lồ.

Trong khi đó, Ten Hag cũng muốn Olise trở thành lá cờ đầu của kỷ nguyên Sir Jim Ratcliffe tại Manchester United Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Premier League hy vọng sức hấp dẫn về việc gia nhập siêu đội hình của Guardiola sẽ giúp họ hoàn tất thương vụ.

Olise – cầu thủ từng từ chối Chelsea vào đầu mùa giải – sở hữu kỹ năng phù hợp với phong cách của Man City. Anh chơi ở cánh phải, nơi Man City cần người bám biên đẳng cấp sau khi chia tay Riyad Mahrez. 

Pep Guardiola will go toe to toe with Erik ten Hag in battle for top Man Utd transfer target Michael Olise - Bóng Đá

 Olise lọt vào tầm ngắm của Man City.

Tiền sẽ không thành vấn đề vì Man City sẽ móc hầu bao 60 triệu bảng trở lên cho Olise, người đã phải khập khiễng rời sân trong trận thua 1-4 trước Brighton, vào hè 2024.

Olise đã ghi sáu bàn và có ba đường kiến tạo mùa này. Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi tại Selhurst Park có thời hạn đến năm 2027 và được cho là có điều khoản giải phóng trong thỏa thuận, nhưng chưa thể biết con số cụ thể là bao nhiều.

Lữ Phong | 09:48 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục