Chi 35 triệu bảng, các đại gia sẽ có chữ ký của Locatelli

19:12 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo TuttoJuve, West Ham United được cho là đang lên kế hoạch chi 35 triệu bảng để đưa Manuel Locatelli về với Premier League.

Mùa hè vừa qua, West Ham đã chia tay đội trưởng Declan Rice. Họ đã dùng số tiền 105 triệu bảng để mang về Edson Alvarez và James Ward-Prowse. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn muốn gia cố thêm hàng tiền vệ vào tháng 1.

WEST HAM ‘READY’ TO BID £35M FOR STAR WHO REJECTED ARSENAL MOVE - Bóng Đá

 Manuel Locatelli từng từ chối đề nghị của Arsenal.

TuttoJuve tin rằng West Ham ‘sẵn sàng đề nghị’ 35 triệu bảng cho trường hợp của Manuel Locatelli. Tuy nhiên, Juventus hy vọng có thể trói chân Locatelli bằng một thỏa thuận mới. Trước đó, AC Milan, Sassuolo và thậm chí là Brighton của HLV Roberto de Zerbi đã cố gắng "lôi kéo" tiền vệ này nhưng bất thành.

"Khả năng ra đi chưa bao giờ là có thật. Cậu ấy luôn muốn ở lại Juventus và không bao giờ cân nhắc đến những đội bóng khác," người đại diện của Locatelli, Stefano Castelnovo, nói với Tuttosport.

"Cả hai bên đều mong muốn tiếp tục cùng nhau. Sau đó, đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành việc này (một hợp đồng mới)," Castelnovo nói thêm.

Trong quá khứ, Locatelli từng từ chối Arsenal để gia nhập Juventus. Vào thời điểm này, Bà đầm già đang gặp những khó khăn về tài chính. Do đó sẽ không bất ngờ nếu họ đẩy đi một số trụ cột.

Ngọa Long | 18:14 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục