Chelsea xác định 3 HLV thay thế Pochettino

12:52 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo TeamTalk, HLV của Newcastle United, Eddie Howe đã nổi lên như một ứng cử viên thay thế Mauricio Pochettino tại Chelsea.

Pochettino đang chịu áp lực ngày càng tăng và các báo cáo cho biết kết quả của The Blues trong tháng này có thể quyết định tương lai của vị chiến lược gia người Argentina tại câu lạc bộ.

Eddie Howe named on three-man shortlist to become next Chelsea boss as Pochettino sack talk intensifies - Bóng Đá

  Eddie Howe sẽ thay Pochettino ở Chelsea?

Chelsea hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ gây thất vọng lớn khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần đây nhất. The Blues có rất ít cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa này và các thành viên ban lãnh đạo câu lạc bộ đã lên kế hoạch cho cuộc sống không có Pochettino.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã bắt đầu đưa ra danh sách những người thay thế tiềm năng cho Pochettino. Ruben Amorim của Sporting Lisbon là một huấn luyện viên mà câu lạc bộ rất ngưỡng mộ.

Trong khi đó, theo nhà báo Ben Jacobs, Eddie Howe 'đã được Chelsea để mắt tới', cùng với Hansi Flick và Julen Lopetegui.

Howe là cái tên rất hấp dẫn với Chelsea, khi đã dẫn dắt Newcastle cán đích ở vị trí thứ 4 và lọt vào trận chung kết League Cup mùa trước. Mùa này, ông cùng Chích chòe gặp nhiều khó khăn và chỉ đứng thứ 8 trên BXH Premier League.

Minh Tuấn | 11:54 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục