Chelsea trước trận gặp Rubin: Không Cahill, không Cole, không Bertrand

18:36 Thứ tư 10/04/2013

Tối thứ Năm tuần này, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến Moscow ở Europa League mà không có sự phục vụ của nhiều trụ cột ở hàng thủ.

Đầu tiên phải kể đến Gary Caill. Cahill đã không thể thi đấu 1 tháng kể từ chấn thương gặp phải ở trận gặp West Ham. Mới đây, trung vệ người Anh đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ mất bốn tuần để hồi phục.


HLV Benitez cho biết: "Cahill đã hoàn thành ca phẫu thuật một cách nhanh chóng."

"Cahill đã tập luyện trở lại ngày thứ Bảy tuần trước nhưng trong đợt kiểm tra mới đây, cậu ấy lại không cảm thấy thoải mái. Vì thế chúng tôi phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm cho cậu ấy."


Trong khi đó, Ashley Cole vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gân khoeo còn Ryan Bertrand vẫn chưa thể trở lại vì bị sốt virus. Đó là lí do mà Rafa Benitez đang tính đến việc sử dụng cầu thủ 18 tuổi Nathan Ake.

Nathan Ake có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự nhưng khi cần, anh vẫn chơi khá tốt ở vị trí hậu vệ trái. Ake là cái tên khá mới mẻ trong đội hình Chelsea, cầu thủ này đã được góp mặt ít phút tại Premier League cũng như FA Cup nhưng Europa League vẫn là đấu trường khá xa lạ.

Ở hàng công, Chelsea cũng không thể có sự phục vụ của Demba Ba. HLV Benitez đã xác nhận Ba sẽ không theo Chelsea đến Moscow nhưng hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu cuối tuần này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục