Chelsea thua trận, NHM phát cuồng ví von 1 cái tên giống Messi

09:53 Chủ nhật 13/12/2020

TinTheThao.com.vnChứng kiến Everton thắng Chelsea, NHM đã dành lời ca ngợi cho 1 cái tên.

 

Video về Iwobi

Chuỗi trận ấn tượng của Chelsea tại Ngoại hạng Anh đã khép lại. Rạng sáng nay, The Blues nhận thất bại tối thiểu trước Everton lọc lõi của Carlo Ancelotti. Edouard Mendy chắc hẳn là nhân vật khiến NHM phải chú ý sau cú sảy chân trước đại diện vùng Merseyside.

Chính Mendy là người phạm lỗi với Dominic Calvert-Lewin trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền giúp Gylfi Sigurdsson ghi bàn từ khoảng cách 11 mét. 

Calvert-Lewin và Sigurdsson là 2 nhân vật giúp Everton ca khúc khải hoàn. Nhưng sẽ thật sai lầm nếu không đề cập đến phong độ xuất sắc của Alex Iwobi. Xuất phát bên hành lang cánh phải, cựu cầu thủ Arsenal thực sự khiến Ben Chilwell khốn đốn vì hàng loạt tình huống rê dắt lắt léo.

Sự quấy phá của ngôi sao người Senegal góp phần giúp Everton gây áp lực lên Chelsea. Chính vì thế nên Iwobi nhận được hàng loạt lời khen từ NHM. Thậm chí có người ca ngợi Iwobi trước Chelsea thi đấu xuất chúng chẳng khác gì Lionel Messi.

'Iwobi Is Playing Like Messi' - Fans Hail Versatile Everton Winger After Display Vs - Bóng Đá

 Iwobi được ca ngợi sau chiến thắng trước Chelsea.

@Duzo_10: Iwobi đã gây rối cho Ben Chilwell vào ngày hôm nay. Chilwell không còn chắc chắn nhưng cậu ta từng thể hiện nữa. Anh ta có thể là mắt xích yếu nhất ở hàng thủ.

@Bluefanatic: Cứ mỗi khi gặp Chelsea là Iwobi hóa thành Messi.

@boi_gad: Cách chơi của Chelsea biến Iwobi thành Messi.

@Rellaizy: Iwobi chơi bóng như thể là Messi để chống lại chúng ta vậy.

Lữ Phong | 09:23 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục